posttoday

"เสก โลโซ" ได้ประกันตัวแล้วศาลตีหลักทรัพย์6แสนบาท

25 มีนาคม 2564

ศาลสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว"เสก โลโซ"หลังทนายยื่นคำร้องอุทธรณ์คำสั่งของศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ ตีราคาประกัน 600,000 บาท เจ้าตัวไม่พูดแต่ยกมือไอเลิฟยู

ความคืบหน้ากรณีศาลฎีกามีคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 12 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นจำเลย ฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานระหว่างปฏิบัติตามหน้าที่ฯ ตาม ป.อาญามาตรา 138 ฐานเสพยาเสพติดและฐานมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยศาลฎีกาสั่งจำคุกเสกโลโซ 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญานั้น  

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.เวลา 15.00 น. ทนายความได้ทำคำร้องยื่นขออุทธรณ์คำสั่งของคณะผู้พิพากษาศาลชั้นต้น และศาลอุทธรณ์ที่ไม่อนุญาตให้เสก โลโซ ยื่นฎีกาในคดีที่ศาลฎีกาได้อ่านคำสั่งไปเมื่อเช้านี้ ซึ่งศาลได้พิจารณาคำร้องของผู้ร้องแล้วเห็นสมควรให้เสก โลโซได้ประกันตัว เพื่อออกไปสู้คดีในขั้นตอน โดยตีหลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 6 แสนบาท

หลังจากศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว กรมราชทัณฑ์ได้ปล่อยตัว เสก โลโซ จากด้านหลังศาลบริเวณห้องควบคุม โดยมีภรรยาและลูกน้องมารอรับ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและอิดโรย และไม่ตอบคำถามใดๆ เพียงทำมือเป็นสัญลักษณ์ว่า ไอเลิฟยูเท่านั้น ก่อนที่จะเดินขึ้นรถออกไป

ทั้งนี้ นายเสกสรรค์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "ขอบคุณมากครับสำหรับทุกกำลังใจ"

"เสก โลโซ" ได้ประกันตัวแล้วศาลตีหลักทรัพย์6แสนบาท