posttoday

คอนมานโดบุกจับเสี่ยเป็ดนักปล่อยเงินกู้ปืนโหดยิงเซียนพนันดับ

31 มกราคม 2564

ชลบุรี-ตำรวจคอมมานโดบุกรวบเสี่ยเป็ดนักปล่อยเงินกู้ฆ่าเพื่อนซี้เซียนพนันดับเหตุเบี้ยวหนี้นับล้าน ก่อนหนีไปกบดานประเทศเพื่อนบ้านกว่า 6 ปีย่องกลับมาไทยแต่ไม่รอดตาตำรวจ

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.สุรชัจ สีมุเทศ ผกก.4 บก.ปพ. พ.ต.ต.ไพบูลย์ พิมพ์กำเนิด สว.กก.4 บก.ปพ. นำกำลังจับกุมนายนิรันทร์ หรือเสี่ยเป็ด จำเรือง อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ 324/2557 ลง 24 ต.ค. 57 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จับได้ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากนายนิรันทร์ เป็นผู้ปล่อยเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ในจ.อุดรธานี มีเพื่อนสนิทชื่อนายจักรพรรดิ์ หรือ เซียนโจ ผู้ตาย เป็นคนชอบเล่นการพนัน ได้ยืมเงินเสี่ยเป็ดไปหลักล้านบาท หลังทวงถามเรื่องเงินมาตลอดจนผิดใจกัน ทะเลาะกัน ต่อมาเมื่อวันที่ 24 ต.ค.2557 เสี่ยเป็ด ได้ก่อเหตุใช้ปืนยิงเซียนโจ เสียชีวิตที่ร้านอาหารกลูเกิล ภายในจ.อุดรธานี และได้หลบหนีไปทำงานฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีดัง และเงียบหายไปตั้งแต่ปี 2557

คอนมานโดบุกจับเสี่ยเป็ดนักปล่อยเงินกู้ปืนโหดยิงเซียนพนันดับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด จึงได้สืบสวนแกะรอยจับกุม จนสืบทราบว่าเสี่ยเป็ดจะข้ามฝั่งกลับมาจากประเทศเพื่อนบ้านเป็นครั้งคราว จนมีสถานการณ์โควิค-19 เสี่ยเป็ดได้กลับเข้ามาในประเทศไทย อาศัยอยู่ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด จึงได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนทราบว่าหลบหนีอยู่ที่ เคหะนาเกลือ จึงนำกำลังปิดล้อมจับกุมตัวได้ สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีต่อไป

คอนมานโดบุกจับเสี่ยเป็ดนักปล่อยเงินกู้ปืนโหดยิงเซียนพนันดับ