posttoday

ปคม.จับแม่ถ่ายคลิปโป๊ลูกสาว7ขวบ ขายผ่านเฟซบุ๊กแถมบังคับค้าบริการ

08 มกราคม 2564

เสื่อม! จับแม่ถ่ายคลิปโป๊ลูกสาว 7 ขวบขายผ่านเฟซบุ๊ก แถมบังคับขายบริการ อีกรายจับเครือข่ายขายบริการทางเพศเด็กชายผ่านออนไลน์

พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.) เปิดเผยว่า ได้ระดมกวาดล้างการกระทำผิดการค้ามนุษย์โดยโฆษณาผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค คดีแรกจับกุม นางสาวปิยะมาศ รักษาโพธิ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 21/2564 ลงวันที่ 7 มกราคม 2564 ในข้อหา “ค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย , หน่วงเหนี่ยวกักขังเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตสื่อลามก และแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี”

นอกจากนี้ยังจับกุม นายวิทยา มั่นคง อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 1/2564 ลง 4 มกราคม 2564 ในข้อหา “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศหรือทวารหนักของเด็กนั้น” ทั้งคู่จับได้ที่บริเวณริมป่าหญ้าข้างทางภายใน ซ.พหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

พล.ต.ต.สยาม กล่าวต่อว่า ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่า นางสาวปิยะมาศ ได้แอบถ่ายคลิปโป๊ของลูกสาววัย 7 ขวบไปขายต่อให้ลูกค้าผ่านอินบอกซ์เฟซบุ๊ก ในราคาคลิปละ 100-300 บาท โดยขายเป็นการทั่วไป นอกจากนี้เมื่อมีลูกค้าสนใจก็ยังนำลูกสาวของตนพาไปพบเพื่อให้ลูกค้าให้กระทำอนาจารเพื่อแลกกับเงินครั้งละ 500-600 บาท เป็นค่าตอบแทน หนึ่งในนั้นคือ นายวิทยา ที่เป็นกิ๊กกับนางสาวปิยะมาศ เบื้องต้นพบว่าติดเชื้อโรคเอดส์ด้วย ได้ติดต่อซื้อภาพเหยื่อรวม 3 ครั้ง จ่ายเงินไป 600 บาท และเมื่อแม่เหยื่อพาลูกสาวให้มาก็ทำอนาจารทางเพศกับเด็กหญิง ก่อนที่จะจ่ายค่าตอบแทนให้จำนวน 600 บาท จึงจับกุมทั้งคู่เพื่อดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ส่วนเด็กหญิงได้ส่งตัวให้ จนท.กระทรวงพัฒนาสังคมฯ ไปอุปการะ

คดีที่สองตำรวจ ปคม. จับกุม นายธนาวัฒน์ ไม้เกตุ อายุ 22 ปี และ นายแม็ค อายุ 17 ปี ในฐานความผิดมนุษย์ด้วยการแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการค้าประเวณี โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก โดยจับได้ที่บ้านพักย่านวงเวียนใหญ่ เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สยาม กล่าวว่า ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองมีพฤติกรรมการค้าประเวณีเด็กหนุ่ม ผ่านเว็บไซด์สื่อออนไลน์ อาทิ ทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ก ซึ่งเมื่อมีลูกค้าสนใจก็จะส่งเด็กชายไปขายบริการให้กับลูกค้าตามที่ต่างๆ ทั่วกทม. ชุดสืบสวนจึงได้ทำการล่อซื้อและช่วยเหลือเหยื่อเด็กชายได้ 4 ราย สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ปคม.จับแม่ถ่ายคลิปโป๊ลูกสาว7ขวบ ขายผ่านเฟซบุ๊กแถมบังคับค้าบริการ

ปคม.จับแม่ถ่ายคลิปโป๊ลูกสาว7ขวบ ขายผ่านเฟซบุ๊กแถมบังคับค้าบริการ

ปคม.จับแม่ถ่ายคลิปโป๊ลูกสาว7ขวบ ขายผ่านเฟซบุ๊กแถมบังคับค้าบริการ