posttoday

ไอคอนสยามปรับรูปแบบงานเคาท์ดาวน์คืนต้อนรับปีใหม่

27 ธันวาคม 2563

ไอคอนสยามปรับรูปแบบงานเคาท์ดาวน์ช่วงคืนตอนรับปีใหม่2564 นำพลุรักษ์โลกทำจากข้าวเหนียวโชว์ส่งกำลังใจคนไทยและทั่วโลกฝ่าวิกฤตโควิด-19

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ไอคอนสยาม พร้อมด้วยพันธมิตรทุกภาคส่วน ปรับรูปแบบการจัดงาน “Amazing Thailand Countdown 2021” - Celebrate The Shining Spirit of Thailand รูปแบบ New Normal งดคอนเสิร์ตและกิจกรรมเคาน์ดาวน์ ในคืน วันที่ 31 ธันวาคมนี้ ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม ได้จัดแสดงพลุรักษ์โลกทำจากข้าวเหนียวไทย นวัตกรรมการสร้างสรรค์พลุจากญี่ปุ่นซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สุดตระการตาจำนวนกว่า 25,000 ดอก เพื่อส่งต่อกำลังใจให้คนไทยและคนทั้งโลกร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ไปสู่การเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็งด้วยกัน เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย

ทั้งนี้ไอคอนสยาม ยังคงดำเนินมาตรการดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด- 19 ตอกย้ำความมั่นใจแก่พันธมิตร คู่ค้า ประชาชนที่มาใช้บริการและพนักงานเต็มรูปแบบในพื้นที่ทุกตารางนิ้ว โดยให้ความร่วมมือกับทางสาธารณสุขและ ศบค. อย่างเต็มที่ และเพื่อลดการแออัดและรักษาระยะห่างแบบ New Normal ได้จัดให้มีการถ่ายทอดสด (Live) ผ่านทางโทรทัศน์ ช่อง 9 MCOT HD 30, ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 HD และช่องทางออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊ค ICONSIAM, ONESIAM, Thairath – ไทยรัฐออนไลน์ และ Khaosod – ข่าวสด และ TrueID สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลไอคอนสยาม โทร. 1338

เรียน ท่านลูกค้าที่เคารพ ไอคอนสยามขอเรียนชี้แจงเกี่ยวกับการจัดงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564...

โพสต์โดย ICONSIAM เมื่อ วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2020