posttoday

"ซินแสเข่ง"เปิดดวง"บิ๊กโจ๊ก"ให้อดทนอีก1ปีมีโอกาสกลับมารุ่ง

13 ตุลาคม 2563

หมอดูเข็มทิศทองคำเปิดตาราทำนายดวง"บิ๊กโจ๊ก"ปี 64 เจอเบียดเบียนถึงขั้นอาจต้องออกราชการ เตือนให้อดทนอีก 1 ปีมีโอกาสกลับมารุ่งในหน้าที่การงาน

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก ในช่วงระหว่างอายุ 50-51 ปี ในพื้นฐานดวงชะตาเป็นบุคคลที่มีดวงการเป็นตำรวจผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างเต็มตัวตลอดชีวิต แต่ในพื้นฐานดวงชะตานั้นเป็นบุคคลที่ชอบเครียด ชอบคิดอะไรล่วงหน้า บางครั้งเรื่องยังไม่เกิดก็มักจะคิดและมักจะคาดการณ์ก่อนล่วงหน้าเสมอ เป็นบุคคลที่อ่านคนได้ออกว่ามาดีหรือมาร้าย และเป็นบุคคลที่มี 3 ธาตุอยู่ในตนเองมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่ตำแหน่งและการงานที่สูง ในพื้นฐานดวงมีความมั่นคงในการทำงานได้ดีเหมือนเป็นบุคคลที่นั่งเก้าอี้สามขามาเกิดมีดวงราชา

ทั้งนี้ ในพื้นฐานดวงชะตาเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่ในฐานดวงชะตามี 2 เส้นทางให้เลือก ถ้าดีก็คือดีแบบสุดยอดของชีวิต แต่ถ้าแย่ก็แย่แบบสุดๆได้เหมือนกัน ด้วยเหตุนี้ในพื้นฐานดวงชะตาต้องระมัดระวังในการทำงานที่อาจจะมีผลประโยชน์ที่ขัดแย้งกันทำให้ไม่ราบรื่นไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวังทั้งที่เป็นคนที่มีความจริงใจตลอดมา ในพื้นฐานดวงไม่ห่างจากพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร.ที่มีวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างเต็มตัว

“ ในรอบปี 2563 หน้าที่การงานยังไม่ได้ดั่งใจอีกทั้งปี 2564 เป็นปีที่เบียดเบียนให้ปล่อยวางบ้าง เพราะยังจะมีเรื่องกระทบให้อึดอัดไม่สบายใจไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว และโอกาสที่จะออกจากการปฏิบัติราชการก็มีได้ แต่ควรต้องอดทนเพราะปี 2565 จะเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทั้งหน้าที่ตำแหน่งการงานที่ดีที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น กราฟชีวิตจะส่งผลให้ราบรื่นมากขึ้นอย่างต่อเนื่องถึงบั้นปลายชีวิต ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม แต่ในดวงชะตานั้นยังมีเรื่องต้องแก้ไขที่เป็นอุปสรรคกดดวงชะตาชีวิตที่ไม่ให้ไปถึงดวงดาวได้ทั้งๆที่ดูเหมือนจะดี แต่ก็ถูกกดให้เหมือนต้องจมน้ำและต้องดิ้นรนขวนขวาย กระเสือกกะสนตลอดเวลาหากไม่แก้ไขก็อาจจะต้องเป็นเช่นนี้ไปตลอดชีวิตด้วยชื่อ “สุรเชษฐ” เป็นตัวเหน็ดเหนื่อยและอุปสรรคที่ทำให้ชีวิตต้องดิ้นรนขวนขวายทั้งที่เห็นอยู่แค่เอื้อมแต่ก็เอื้อมไม่ถึง