posttoday

"ช่องส่องผี"ต้านดราม่า"ย่าโม"ไม่ไหวถอนรายการออกจากช่อง 8

08 กรกฎาคม 2563

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" แถลงการณ์ถอน"ช่องส่องผี"ออกจากช่อง 8 รับผิดชอบปมดราม่า"ย่าโม"กระทบต่อความรู้สึกและความศรัทธาทำให้คนโคราชไม่พอใจ

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. จากกรณี นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย อาจารย์เรนนี่ สุระประภาคำขจร และเจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ เดินทางมาบันทึกเทปรายการที่วัดศาลาลอย อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นวัดที่บรรจุอัฐิของท้าวสุรนารี หรือย่าโม ที่ชาวนครราชสีมาและคนไทยทั้งประเทศให้ความเคารพนับถือ แล้วมีเนื้อหาบางตอนบางช่วงไปกระทบต่อความรู้สึกของคนโคราชและคนไทยทั้งประเทศ

ล่าสุด บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ "ช่องส่องผี" โดยระบุเป็นตัวแทนของ อาจารย์เรนนี่ สุระประภา คำขจร และ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ โดย บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ยกประเด็นเดินทางไปบันทึกเทปที่วัดศาลาลอยจนถูกท้วงติงว่า มีเนื้อหาไม่เหมาะสมมีผลกระทบต่อความรู้สึก ความเชื่อ ความศรัทธาของชาวโคราช โดยทางรายการกราบขอโทษต่อการกระทำดังกล่าว

บ๊วย เชษฐวุฒิ กล่าวว่า ทางรายการจะขอแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น และได้ปรึกษากับทางช่อง 8 จนได้ความสรุปว่า จะถอนรายการ ช่องส่องผี ออกจากผังรายการของช่อง 8 และจะไม่มีรายการนี้ในทีวีแล้ว โดยจะนำรายการไปเผยแพร่ทางช่องยูทูปแทนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

สำหรับ ประเด็นดราม่า อาจารย์เรนนี่ บ๊วย เชษฐวุฒิ กล่าวว่า ทีแรกตนก็ไม่เชื่อ แต่พอได้พิสูจน์จากประสบการณ์ส่วนตัวต่างๆ ทำให้ตนเชื่อหมดใจว่า อาจารย์เรนนี่ สามารถสื่อสารกับดวงจิต ดวงวิญญาณได้ หรือ กระทั่งประเด็นที่ อาจารย์เรนนี่ เสียชีวิตไปแล้ว 49 วัน ซึ่งเท่าที่ตนรับทราบข้อมูลมาตลอดที่ได้รู้จัก เรนนี่ หรือดูเทปย้อนหลังต่างๆ ตนไม่เคยได้ยินประโยคที่ อาจารย์เรนนี่ ตายมาแล้ว 49 วัน อาจเป็นความเข้าใจผิด ซึ่งตนจะเอาคลิป EP ที่เป็นประเด็นดังกล่าวมาชี้แจงต่อไป