posttoday

ตำรวจปอศ.บุกจับโกดังย่านกิ่งแก้ว ยึดเซ็กส์ทอยส์-ยาปลุกเซ็กส์มูลค่านับล้าน

15 มิถุนายน 2563

ตำรวจปอศ.บุกค้นโกดังย่าน ต.กิ่งแก้ว อ.บางพลี สมุทรปราการ ยึดเซ็กส์ทอยส์-ยาปลุกเซ็กส์ลักลอบนำเข้าจากต่างประเทศมูลค่านับล้านบาท

สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) ได้ตรวจยึดเซ็กส์ทอยส์และยาปลุกเซ็กส์ลักลอบนำเข้าในประเทศ มูลค่านับล้านบาท ที่ภายในโกดังแห่งหนึ่งใน ต.กิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

รายงานข่าวระบุว่า กองกำกับการ 2 บก.ปอศ. ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบนำเข้าสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดจากต่างประเทศ เข้ามาในประเทศโดยผิดกฎหมาย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจโดย พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ. จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ธรรมปพน ชาวกำแพง ผกก.2.บก.ปอศ.จัดชุดสืบสวนติดตามตรวจสอบพฤติการณ์ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าบริเวณโกดังไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.กิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีการลักลอบนำเข้าสินค้าประเภทเซ็กส์ทอยส์และยาปลุกเซ็กส์ซึ่งเป็นสินค้าต้องห้ามนำเข้ามาในประเทศ

โดยเมื่อ วันที่ 12 มิ.ย.63 เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.2 บก.ปอศ. นำโดย พ.ต.ท.วันเผด็จ จันยะรมณ์ รอง ผกก.2 บก.ปอศ., พ.ต.ท.สถาพร ภู่ระหงษ์ สว.กก.2 บก.ปอศ. กับพวก ได้ขออนุมัติหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเข้าตรวจค้นโกดังเป้าหมาย

ผลการตรวจค้นพบว่า พบเซ็กส์ทอย และยาปลุกเซ็กส์ ซึ่งมีแหล่งกำเนิดจากต่างประเทศและอันเป็นสินค้าต้องห้ามนำเข้า จำนวนหลายรายการ มูลค่านับล้านบาท จึงดำเนินการตรวจยึดสินค้าทั้งหมดส่งพนักงานสอบวน เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของโกดังหรือสินค้าความผิดตามกฎหมายศุลกากร และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง

ภาพจาก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ