posttoday

จับลูกสาวบรรยิน ตรวจพบฉี่ม่วง แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด

09 มีนาคม 2563

ตำรวจทองหล่อจับ "เบล" ลูกสาวบรรยินพร้อมเพื่อนชาย ตรวจปัสสาวะพบสีม่วง แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ล่าสุดศาลให้ประกันตัวแล้ว

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 63 สถานีวิทยุ สวพ.FM91 รายงานว่าเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 9 มี.ค.63 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ ตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณหน้า สวนเบญจกิติ ถนนสุขุมวิท มีรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ เบนซ์ รุ่น CLS 350 สีขาว ขับเข้ามาบริเวณด่านตรวจ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น พบผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ภายในรถ รวม 3 คน คือ นายพรพัฒน์ อายุ 39 ปี, นายเวโรจน์ อายุ 38 ปี และ น.ส.บุษญา หรือ เบล อายุ 30 ปี บุตรสาว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ จากการตรวจค้นในรถ เจ้าหน้าที่พบ ยาอีริมิน5 จำนวน 2 เม็ด

เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวบุคคลทั้ง 3 คน ไปที่ สน.ทองหล่อ และจากการตรวจปัสสาวะทั้ง 3 เบื้องต้นพบว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 2 ราย พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหา นายพรพัฒน์ อายุ 39 ปี ฐานครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (อีริมิน5) และแจ้งข้อหา นายเวโรจน์ อายุ 38 ปี และ น.ส.บุษญา อายุ 30 ปี เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาอี) โดยขณะนี้ได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งศาลอาญากรุงเทพใต้แล้ว

พนักงานสอบสวน สน.ทอง หล่อ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ส่งตัว น.ส.บุษญา ไปควบคุมตัวเพื่อตรวจพิสูจน์สารเสพติด โดยต่อมาศาลมีคำสั่งส่งตัวผู้ต้องหาไปควบคุมเพื่อการตรวจพิสูจน์และแจ้งคณะกรรมการฟื้นฟู ซึ่งผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวต่อคณะกรรมการฟื้นฟูและมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัวออกไป

ภาพจาก www.fm91bkk.com