posttoday

แจ้ง2ข้อหา คู่รักอัดคลิปมีเซ็กซ์ในมหาวิทยาลัยย่านบางเขน

21 มกราคม 2563

อวสานเอาท์ดอร์! ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คู่รักอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ในมหาวิทยาลัย สารภาพโพสต์ทวิตเตอร์และเว็บ PORNHUB หารายได้

อวสานเอาท์ดอร์! ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คู่รักอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ในมหาวิทยาลัย สารภาพโพสต์ทวิตเตอร์และเว็บ PORNHUB หารายได้

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.63 พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่า คู่รักหนุ่มสาว ที่ปรากฏในคลิปมีเพศสัมพันธ์กันภายในมหาวิทยาลัยย่านบางเขน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน แล้ว โดยฝ่ายชาย อายุ 30 ปี เป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับสถาบันที่ปรากฎในคลิป ส่วนฝ่ายหญิง อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และไม่ใช่นักศึกษาของสถาบันในคลิปเช่นกัน

พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวว่า จากการสอบสวน คู่รักคู่นี้ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลในคลิปที่มีการเผยแพร่จริง เริ่มต้นจากที่ทั้ง 2 คน มีพฤติกรรมชอบความตื่นเต้น และได้อัดคลิปลักษณะมีเพศสัมพันธ์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวมาก่อน จากนั้นก็มีผู้พบเห็นเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแนะนำให้ เปิดกลุ่มปิด เพื่อลงคลิปดังกล่าวแล้วจะมีรายได้

"คู่รักคู่นี้สนใจ จึงอัดคลิปมีเพศสัมพันธ์ลงและได้โพสต์ในทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา จากนั้น ได้อัพโหลดในเว็บไซต์ PORNHUB และอีกเว็บไซต์ที่เก็บค่าสมัครเข้าชมคลิป ซึ่งต่อมาผู้ต้องหามีการลงคลิป 7-8 คลิปในกลุ่มดังกล่าว กระทั่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น อยากให้ไปถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์นอกสถานที่ตรงจุดเกิดเหตุ จึงตัดสินใจทำ เพราะอยากดัง กระทั่งคลิปมาหลุด แล้วมีข่าวขึ้น"

พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวว่า กรณีนี้เป็นกรณีที่วัยรุ่นคึกคะนอง หลงผิด คิดว่าทำแล้วจะไม่มีใครตามจับได้ ทั้งนี้ อยากให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคู่รักวัยรุ่นว่า การทำพฤติกรรมแบบนี้มันไม่ถูกต้อง และจะถูกดำเนินคดี

สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวน แจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือ กระทำการลามกอย่างอื่น เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือ โดยการค้า หรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำผลิต ภาพยนตร์อันลามก และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลลามก

ภาพจาก www.fm91bkk.com