posttoday

ผบ.ตร. เผยตำรวจเชิญชายต้องสงสัย "โจรฆ่าชิงทองลพบุรี" มาสอบแล้ว

19 มกราคม 2563

พล.ต.อ.จักรทิพย์ เผยตำรวจเชิญชายต้องสงสัยคล้ายคนร้ายฆ่าชิงทองลพบุรีมาสอบสวนแล้ว พบที่หนองคาย ด้าน รอง ผบ.ตร.ฝากหนีไปแต่ไม่รอด

พล.ต.อ.จักรทิพย์ เผยตำรวจเชิญชายต้องสงสัยคล้ายคนร้ายฆ่าชิงทองลพบุรีมาสอบสวนแล้ว พบที่หนองคาย ด้าน รอง ผบ.ตร.ฝากหนีไปแต่ไม่รอด

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 63 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ทบ.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดดคนร้ายฆ่าชิงทองในพื้นที่จังหวัดลพบุรี หลังเดินทางลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าคดี ว่า ผลการทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นที่น่าพอใจ และเมื่อตอน 14.00 น. ทีมของ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. รายงานเข้ามาพบชายต้องสงสัยลักษณะคล้ายคนร้าย โดยพบที่จังหวัดหนองคาย ซึ่งตอนนี้เชิญตัวมาสอบสวนแล้ว

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวมีตำหนิรูปพรรณคล้ายคลึงกับกลุ่มที่ติดตามก่อนหน้านี้

"เมื่อเวลา 14.00 น.ได้รับรายงานจากทีม จ.หนองคาย พบชายต้องสงสัย ตำหนิ ส่วนสูง โดยเฉพาะกระเป๋า ใกล้เคียงกับคนร้าย จึงเชิญตัวมาสอบปากคำ แต่ยังไม่ทราบว่าผลการสอบปากคำเป็นอย่างไร"ผบ.ตร.กล่าว

ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิด ผบ.ตร.ระบุว่ายังไม่พบสิ่งผิดปกติ ส่วนผลดีเอ็นเอและปลอกกระสุนปืนที่นำไปตรวจสอบเพิ่มเติมยังขอไม่เปิดเผย

ด้าน พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ ได้ฝากถึงคนร้ายว่า "มีพฤติกรรมที่โหดร้ายผิดประเภท และให้เวลามา 10 วันแล้วยังไม่สำนึก แล้วเจอกัน จะหนีก็หนีไป แต่ไม่รอด"