posttoday

ซินแสดังชี้ดวงชะตาสมคิดฆาตกร6ศพสร้างแต่เรื่องอัปมงคล

18 ธันวาคม 2562

ซินแสเข่ง เตือน สมคิด ฆาตกร 6 ศพ เจอดวงตกมรณะ หากจับไม่ได้ 7 ม.ค.63มีโอกาสหนีได้ยาว

ซินแสเข่ง เตือน สมคิด ฆาตกร 6 ศพ เจอดวงตกมรณะ หากจับไม่ได้ 7 ม.ค.63มีโอกาสหนีได้ยาว

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและ ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงนายสมคิด พุ่มพวง ในวัย 55-56 ปี ฉายา “ ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ ” ถึงวิบากกรรมที่ก่อเหตุโหดซ้ำซาก หลุดคดีเพราะถือว่าดวงดีปีให้โชค แต่ตกดวงดาวโจรก่อเหตุซ้ำซาก และตกดวงอัปมงคล ซึ่งตามดวงชะตาเป็นคนที่มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเองตลอดมา แต่มีจิตใจที่เหี้ยมโหดสังเกตได้จากลักษณะโหงวเฮ้งคิ้วทับตากล้าทำกล้าตัดสินใจ

ซินแสเข่ง กล่าวว่า สังเกตุพวกมือปืนโหดที่ถูกจับได้จะมีลักษณะเช่นนี้ อีกทั้งมีลักษณะของซาดิสต์ ประกอบกับในดวงชะตาสร้างแต่เรื่องอัปมงคลเดือดร้อนก่อเหตุความเป็นศัตรูสร้างความขัดแย้ง และมีเรื่องคดีความก่อให้เกิดการแตกแยกพลัดพรากและตายจากในดวงชะตายังมีเหตุของการสร้างปัญหามีพฤติกรรมที่เบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ จากวันเกิดเบียนเบียนปีเกิดทำให้มีปัญหาในสุขภาพจิต หากไม่ได้ดั่งใจก็จะก่อเหตุให้เกิดขึ้นประเภทหาเรื่องใส่ตนเอง

"และรอบปีนี้อายุเข้าเคราะห์ ทำให้มีเหตุต้องเลือดตกยางออก รวมถึงเดือนที่จะก่อให้เกิดเหตุเจ็บตัวถึงขั้นมรณะ จึงวิเคราะห์ได้ว่า อาจจะเกิดเหตุถึงชีวิตขึ้นเพราะดวงตก แต่เหตุนี้ต้องจบในเดือนธันวาคมนี้และไม่เกินวันที่ 7 ม.ค.63 หากหลุดไปหลังจากนี้ สมคิดหนีได้ยาวแน่ ” ซินแสเข่ง กล่าว