posttoday

ภัยบนถนน! สายเคเบิ้ลห้อยจากเสาเกี่ยวสาวขี่จักรยานยนต์ล้มเจ็บ

15 ธันวาคม 2562

สาวขี่จักรยานยนต์พาลูก-หลานออกไปซื้อข้าวถูกสายเคเบิ้ลห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้าเกี่ยวจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ

สาวขี่จักรยานยนต์พาลูก-หลานออกไปซื้อข้าวถูกสายเคเบิ้ลห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้าเกี่ยวจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ

เมื่อคืนวันที่ 14 ธ.ค. 62 ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวสายเคเบิ้ลล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยท้ายบ้าน 40 (นำผล 2) ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง ที่กระจกมองข้างฝั่งซ้ายมีสายเคเบิ้ลพันอยู่ และ พบ ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 22 ปี เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี เด็กชายอายุ 3 ขวบ และทารกอายุ 6 เดือน ทั้งหมดมีแผลถลอกตามร่างกายจากรถล้ม เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบสายเคเบิ้ลหย่อนลงมาจากเสาไฟฟ้า จำนวนหนึ่ง

ผู้บาดเจ็บกล่าวว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์พาน้องสาว ลูก และหลาน ไปซื้อข้าว ขณะกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่มืด ทำให้มองไม่เห็นสายเคเบิ้ลที่ห้อยลงมา จนสายเคเบิ้ลเกี่ยวเข้าที่ลำคอจนรถเสียหลักล้ม ก่อนที่จะมีคนเข้ามาช่วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ถนนมืดจนทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมองไม่เห็นสายเคเบิ้ลที่ห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้า เกี่ยวเข้าที่ลำคอจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อไปยังเจ้าของสายเคเบิ้ลมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป