posttoday

ตร.ยึดเฟอร์รารี่หนุ่มนักแข่งชั่วคราว รอตรวจสอบการนำเข้า

04 ธันวาคม 2562

ตำรวจยึดเฟอร์รารี่หนุ่มนักแข่งที่ประสบอุบัติเหตุไว้ชั่วคราว เพื่อรอตรวจสอบเลขตัวถังและเอกสารการนำเข้า

ตำรวจยึดเฟอร์รารี่หนุ่มนักแข่งที่ประสบอุบัติเหตุไว้ชั่วคราว เพื่อรอตรวจสอบเลขตัวถังและเอกสารการนำเข้า

จากกรณีเหตุหนุ่มนักแข่งรถเจ้าของแบรนด์รังนกขับเฟอร์รารี่ชนแนวแบริเออร์ ก่อสร้างรถไฟฟ้ากลางถนนศรนครินทร์ จนได้รับบาดเจ็บพร้อมดารานักแสดงสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดเมื่อช่วง 03.00น. ของวันที่ 4 ธ.ค.62

ความคืบหน้าในช่วงบ่ายของวันนี้ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งมาติดต่อขอนำรถเฟอร์รารี่ที่ประสบอุบัติเหตุออกไปซ่อม แต่ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ร้อยเวรเจ้าของคดีไม่ยินยอมให้นำรถกลับไป เนื่องจากต้องรอการตรวจสอบตัวเลขตัวถังรถและเอกสารการนำเข้าว่ามีการนำเข้าโดยถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ซึ่งขณะนี้รถยังคงเก็บอยู่ที่จัดเก็บรถของกลางของ สภ.สำโรงเหนือ

ในส่วนเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองไม่มีคู่กรณี มีเพียงทรัพย์สินของ บริษัทรับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้าเสียหายเท่านั้น และเมื่อคืนหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปดูผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลแล้วและทำหนังสือให้ทางโรงพยาบาลทำการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดด้วย

จากการตรวจสอบเส้นทางบนถนนที่เกิดเหตุพบว่าไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด ซึ่งหลังจากที่คนขับรักษาตัวจนเป็นปกติแล้ว เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงและทำการเปรียบเทียบปรับข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายต่อไป