posttoday

ตร.เร่งคลี่คลายข้อสงสัย "คดีฆ่าหั่นศพแม่" ยังไม่ตัดประเด็นผู้ร่วมก่อเหตุ

26 พฤศจิกายน 2562

ตำรวจเตรียมเรียกพยานที่พบศพสอบเพิ่มคดีฆ่าหั่นศพแม่ ย้ำยังไม่ตัดประเด็นทิ้ง ขณะที่ข้อสงสัยลูกถนัดซ้ายแต่ยิงตัวเองมือขวา อยู่ระหว่างรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์

ตำรวจเตรียมเรียกพยานที่พบศพสอบเพิ่มคดีฆ่าหั่นศพแม่ ย้ำยังไม่ตัดประเด็นทิ้ง ขณะที่ข้อสงสัยลูกถนัดซ้ายแต่ยิงตัวเองมือขวา อยู่ระหว่างรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 62 พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (ผบก.น.9) กล่าวถึงคดีหญิงถูกฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็นในพื้นที่ สน.ท่าข้าม โดยบุตรชายของผู้ตายได้เป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกพยาน 2 คน ที่พบศพผู้ตายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อให้สิ้นกระแสความว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี

ขณะที่ประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้องอาทิ มูลเหตุจูงใจ, พยานแวดล้อม, ภาพจากกล้องวงจรปิด, หลักฐานในโทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมทั้ง รอยเลือด และ อาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยเฉพาะประเด็นข้อสงสัยว่าอาจมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่าหนึ่งคน

"ยืนยันว่าตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง และจะเดินหน้าทำงานเพื่อคลี่คลายข้อสงสัยในทุกประเด็นให้สังคมได้รับทราบข้อเท็จจริง"ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 กล่าว

ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ต้องสงสัยถนัดมือซ้ายแต่ยิงตัวเองด้วยมือขวานั้น ขณะนี้ก็อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์จากศพของผู้ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ได้สอบปากคำตำรวจที่อยู่หน้าบ้านในวันที่เกิดเหตุแล้ว ได้รับการยืนยันว่าได้ยินเสียงผู้ต้องสงสัยร้องเอะอะโวยวายภายในบ้านเพียงลำพัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านก็พบร่างผู้ต้องสงสัยได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา