posttoday

"น้องอาจหลงผิด แต่ไม่ควรมีใครฉวยโอกาสรุมโทรม" เปิดใจพี่ชายสาวเมาถูกหิ้วปีก

02 พฤศจิกายน 2562

ตำรวจดินแดงคุม4 ทรชนฝากขัง ค้านประกัน พี่ชายผู้เสียหายเผยน้องสาวอาจหลงผิด แต่ไม่ใช่ใครจะมาฉวยโอกาสรุมโทรม

ตำรวจดินแดงคุม4 ทรชนฝากขัง ค้านประกัน พี่ชายผู้เสียหายเผยน้องสาวอาจหลงผิด แต่ไม่ใช่ใครจะมาฉวยโอกาสรุมโทรม

พนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มอมเหล้าหญิงสาวรุมโทรมในหอพักย่านดินแดง ไปฝากขังต่อศาลอาญารัชดาภิเษก ข้อหา กระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิง และร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วย เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

ระหว่างที่พนักงานสอบสวนคุมตัวขึ้นรถห้องขังพี่ชายของผู้เสียหายได้มายืนดูด้วย แต่ไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ เกิดขึ้น

พี่ชายของผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะนี้น้องสาวอาการปลอดภัยแล้ว ผลการตรวจร่างกายไม่พบสารพิษ มีเพียงแอลกอฮอล์เท่านั้น ผู้ต้องหาทั้งหมดรวมถึงผู้ปกครองของทั้ง 4 คน ไม่เคยขอโทษใดๆ กับตนเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่แค้นใจมากยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

“ผมขอขอบคุณตำรวจและทุกคนที่ช่วยชีวิตน้อง อยากฝากกระแสในโซเชียลที่บอกว่าสิ่งที่น้องเจอเพราะเอาตัวเองไปเสี่ยงเอง ขอเรียนว่าน้องอายุ 18 ปี ครอบครัวไม่อนุญาตให้มีแฟนมาก่อนเลย น้องเหมือนผ้าขาว เพิ่งเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งน้องอาจหลงผิดบ้างบางประการ แต่ไม่ใช่ว่าใครจะมาทำอะไรแบบนี้ได้ และไม่ควรมีใครไปกระทำชำเราฉวยโอกาสกับผู้หญิงแบบนี้” พี่ชายผู้เสียหาย กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.ดินแดง กล่าวว่า จากนี้เจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานพยานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะผลตรวจร่างกายของรพ.ตำรวจ ใช้เวลา 2 อาทิตย์ ถึง 1 เดือน จึงจะทราบผล แต่เจ้าหน้าที่จะเร่งรัดผลตรวจให้เร็วที่สุด

ทั้งนี้ผู้เสียหายยืนยันว่าถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่ก็จะรวบรวมไว้ในสำนวนต่อไป โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การภาคเสธ รับว่าอยู่ในห้องจริงแต่ไม่ได้ข่มขืน ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดไม่ยินยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งนี้ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหา