posttoday

"เสี่ยท็อป"ลั่นจะรับผิดชอบค่างานแต่งพริตตี้ ยันรู้จักนักการเมืองจริง

10 ตุลาคม 2562

"เสี่ยท็อป" ยันจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายงานแต่งพริตตี้สาว ชี้เขียนสัญญาไว้แล้วในวันหย่า เผยรู้จักนักการเมืองจริง แต่ไม่ได้สนิททักษิณ-ยิ่งลักษณ์

"เสี่ยท็อป" ยันจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายงานแต่งพริตตี้สาว ชี้เขียนสัญญาไว้แล้วในวันหย่า เผยรู้จักนักการเมืองจริง แต่ไม่ได้สนิททักษิณ-ยิ่งลักษณ์

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 62 ความคืบหน้ากรณีที่มี พริตตี้สาว ร้องขอความเป็นธรรมระบุว่า ถูก "เสี่ยท็อป" หรือ นายธนณัฎฐ์ ปิยสิริพร หลอกให้จัดงานแต่งงานจะทะเบียนสมรส ก่อนจะมีการจดทะเบียนหย่าและทิ้งหนี้สินซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานเอาไว้ให้รับผิดชอบกว่า 3.5 ล้านบาทนั้น

ต่อมา นายธนณัฎฐ์ ได้อัดคลิปชี้แจงว่า ขณะนี้อยู่ที่ประเทศฮ่องกง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หนีหายไปไหน แต่เนื่องจากมีภารกิจงานที่ต้องมาทำ โดยจะกลับมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นกับสังคมต่อไป

ล่าสุด นายธนณัฎฐ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ผ่านวิดีโอคอลล์ว่า โดยชี้แจงเรื่องการแต่งงานว่า ยืนยันว่าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างที่มีการจดทะเบียนสมรสกัน โดยในวันที่จดทะเบียนหย่าได้มีการบันทึกเป็นสัญญาไว้แล้วว่า จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอง

"ผมยืนยันว่ารับผิดชอบทั้งหมดค่าใช้จ่าย บันทึกในสัญญาวันหย่าว่าจะจ่ายหนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างที่มีการจดทะเบียนสมรสกัน" นายธนณัฎฐ์ กล่าว

นายธนณัฎฐ์ กล่าวยืนยันด้วยว่า มีเงินฝากในบัญชีที่ฮ่องกงจริง และเป็นเงินของตัวเอง แต่ไม่ขอเปิดเผยเรื่องตัวเลขเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

นายธนณัฎฐ์ ยังกล่าวชี้แจงถึงเรื่องความสัมพันธ์กับนักการเมืองและดาราว่า ส่วนตัวรู้จักนักการเมืองเยอะเป็นปกติธรรมดา แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ แต่ยืนยันว่าไม่ได้สนิทกับ นายทักษิณ และ น.ศ.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยทั้ง 2 คนเป็นเพียงผู้ใหญ่ที่เคารพ

"ขณะที่กับนายสุชาติ ลายน้ำเงิน อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยนั้น ถือว่าเป็นหัวหน้าในสายงาน เพราะขณะนั้นผมเป็นคณะทำงานของนายสุชาติ ส่วนเรื่องดารายืนยันว่า ผมไม่เคยออกมาบอกว่ามีความสัมพันธ์กับดารา โดยข่าวที่เกิดขึ้นมีการกล่าวอ้างขึ้นเอง ซึ่งคนที่ปล่อยข่าวต้องรับผิดชอบ"นายธนณัฎฐ์ กล่าว

นายธนณัฎฐ์ ยังกล่าวถึงเรื่องที่เคยขายเห็ดทอด โดยยอมรับว่าเคยขายเห็ดทอดจริง แต่ไม่ใช่อาชีพ เนื่องจากขณะนั้นตนได้สร้างอาชีพขายห็ดทอดให้แฟนเก่า ทำให้ช่วงตอนเริ่มต้นธุรกิจจึงต้องไปทำทุกอย่างให้