posttoday

ตร.สอบพยานในงานปาร์ตี้แล้ว9คน ยังไม่ออกหมายจับคดี "ลัลลาเบล"

20 กันยายน 2562

ตำรวจสอบพยานในงานปาร์ตี้แล้ว 9 คน เหลือพริตตี้สาวอีก1 คาดมีข้อมูลสำคัญ เผยยังไม่แจ้งข้อหา-ออกหมายจับผู้ต้องสัยเพราะต้องรอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ก่อน

ตำรวจสอบพยานในงานปาร์ตี้แล้ว 9 คน เหลือพริตตี้สาวอีก1 คาดมีข้อมูลสำคัญ เผยยังไม่แจ้งข้อหา-ออกหมายจับผู้ต้องสัยเพราะต้องรอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ก่อน

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานในงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง ซึ่ง น.ส.ธิติมาได้ไปรับงานแล้ว 9 คน จาก 10 คน แบ่งเป็นชาย 6 คน หญิง 4 คน เป็นคู่สามีภรรยา 2 คู่ พริตตี้สาว 2 คน และพริตตี้บอย 1 คน

ขณะที่พยานที่คาดว่าจะเป็นพริตตี้สาวอีก 1 คนยังไม่สามารถติดต่อได้ แต่เจ้าหน้าที่เชื่อว่าจะได้ข้อมูลสำคัญจากพยานปากนี้

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ( ผบก.น. 8) กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับผู้ใด เนื่องจากความผิดที่เกิดขึ้นมีหลายกรรม โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่มุ่งเป้าไปที่สาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากหัวใจวาบ ยา หรือดื่มสุราเกินขนาด ซึ่งต้องรอผลชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อยืนยัน คาดว่าช่วงสัปดาห์หน้าจะทราบผล

ขณะที่ ประเด็นเรื่องสารคัดหลั่งที่พบในร่างผู้ตาย ยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด โดยตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยนั้นยังต้องใช้เวลาอีก 15 วันจึงจะทราบผล

"ยืนยันว่าวันนี้ยังไม่มีการออกหมายจับผู้ต้องสงสัย เนื่องจากจำเป็นต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ให้ครบถ้วนจึงจะแจ้งข้อหาได้"พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าว

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 กล่าวอีกว่า ประเด็นกระเป๋าของ น้ำอุ่น นายแบบที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย ซึ่งมีการตรวจพบ ยาบางชนิดนั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นยาเสียสาวหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ยังคงต้องเรียก น้ำอุ่นมาพบเพื่อสอบปากคำในประเด็นที่ยังไม่ครบถ้วน โดยขณะนี้ น้ำอุ่นยังไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และยังสามารถติดต่อได่

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเส้นทางการเงินของเจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ด้วยว่า มีอาชีพอะไรถึงมีเงินในการจัดปาร์ตี้ได้บ่อยครั้ง