posttoday

หนุ่มนายแบบเปิดใจ ยันอุ้ม "ลัลลาเบล" ลงลิฟท์ยังได้ยินเสียงหายใจ

18 กันยายน 2562

"น้ำอุ่น" หนุ่มนายแบบ แจงบริสุทธิ์ใจ พา"ลัลลาเบล"มาคอนโดฯเพราะเห็นว่าเมามาก เผยขณะอุ้มลงลิฟท์ยังได้ยินเสียงหายใจ ยันไม่มีการอัพยา

"น้ำอุ่น" หนุ่มนายแบบ แจงบริสุทธิ์ใจ พา"ลัลลาเบล"มาคอนโดฯเพราะเห็นว่าเมามาก เผยขณะอุ้มลงลิฟท์ยังได้ยินเสียงหายใจ ยันไม่มีการอัพยา

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 62 นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น นายแบบที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดของคนโดว่าอยู่กับ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ก่อนที่จะเสียชีวิต และเป็นผู้อุ้มร่าง น.ส.ธิติมาลงลิฟท์มาจากห้องพัก ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวหลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญไปให้ปากคำ

นายรัชเดช กล่าวว่า พบกับ น.ส.ธิติมาที่งานเลี้ยงที่ย่านบางบัวทอง โดยเป็นการเจอกันเป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักกันมากก่อน

"ตอนแรกเบลนั่งกับพี่อีกคนนึง แล้วสักพักเบลก็มานั่งกับผม ก็คุยกัน และก็เหมือนชอบพอกัน และก็เริ่มชนกันถี่ขึ้น และก็เริ่มมีอาการมึนเมา" นายรัชเดชกล่าว

นายรัชเดชกล่าวอีกว่า ภายในงานเลี้ยง เห็นว่า น.ส.ธิติมา ดื่มเหล้าเยอะมาก แต่ไม่เห็นว่ามีอาการผิดปกติ ตนก็อัดคลิป น.ส.ธิติมาลงเฟซปกติ ส่วนที่คนบอกว่าทำไมมีน้ำลายฟูมปากนั้น เข้าใจว่าเป็นการอาเจียน

"ตอนนั้นเบลเมามากและใส่เดรสสีขาว ไม่มีซับใน มันค่อนข้างโป๊ ผมจึงขอยืมกางเกงจากบ้านนั้นมาให้เบลใส่ แล้วก็เอาเสื้อของผมใส่ทับ พองานเลิก ประมาณ 5-6 โมงเย็นก็พาเบลมาที่คอนโด เพราะคุยกันไว้ ก่อนที่เบลจะเมาว่าจะมาที่คอนโด ด้วยกัน ตอนที่อยู่ในรถก็เห็นเบลหลับอยู่ พอจะอุ้มก็ทิ้งตัวมาก ก็เลยต้องลากเหมือนในคลิปที่ทุกคนเห็น" นายรัชเดชกล่าว

นายรัชเดชกล่าวอีกว่า เมื่อมาถึงที่ห้อง ก็หลับไปตั้งแต่ 6 โมง ถึงประมาณเที่ยงคืน ตีหนึ่ง คนโทรมาและแอดไลน์มาเยอะมาก จึงส่งโลเคชั่นให้ เพื่อนเบลบอกว่าจะมารับ ซึ่งขณะที่คุยกับเพื่อนเบล ก็มีคุยกันไม่เข้าใจบ้าง เพราะว่าเพื่อนไม่สามารถติดต่อเบลได้ เพื่อนเลยเข้าใจว่าเราเป็นคนพามา ตอนนั้นตนก็ต้องเซฟตัวเอง กลัวโดนทำร้าย เพราะว่าเพื่อนเบลมากันหลายคนมาก ผมเลยพาเบลมานอนที่โซฟา ล็อบบี้ข้างล่าง

"ผมไม่ทราบว่าเบลเสียตอนไหน ที่ผมคิด ก็อาจจะมีโรคประจำตัว แต่ครั้งสุดท้ายที่อุ้มมา รู้สึกได้ยินเสียงหายใจอยู่ ผมยืนยันว่าขณะที่ปาร์ตี้ ยืนยันไม่มีการใช้สารเสพติดแน่นอน ผมบริสุทธิ์ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะไม่มีเหตุจูงใจอะไรที่จะต้องทำแบบนั้น อยู่ในงานก็ยังชอบพอกันอยู่เลย"นายรัชเดชกล่าว

ภาพจาก http://policenews.co.th 

หนุ่มนายแบบเปิดใจ ยันอุ้ม "ลัลลาเบล" ลงลิฟท์ยังได้ยินเสียงหายใจ