posttoday

ซินแสดังผ่าดวงเมืองหลังเหตุบึ้มกรุงให้ระวังต่อไปถึง7ส.ค.

02 สิงหาคม 2562

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมืองหลังเกิดเหตุระเบิดป่วนกรุง ให้ระวังต่อไปจนถึง7ส.ค. ผู้เสียผลประโยชน์อาจสร้างสถานการณ์

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมืองหลังเกิดเหตุระเบิดป่วนกรุง ให้ระวังต่อไปจนถึง7ส.ค. ผู้เสียผลประโยชน์อาจสร้างสถานการณ์

เมื่อวันที่ 2 ส.ค.62 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดระเบิดในพื้นที่กรุงเทพมหานครเมื่อช่วงเช้านี้ ได้วิเคราะห์ดวงเมืองแล้วพบว่า เดือนนี้เพิ่งพ้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาที่มีผลกระทบกับผู้เสียผลประโยชน์ทางการเมือง ที่จะก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยกขัดแย้ง สร้างปัญหาให้เกิดการปะทะโรมรัน ซาดซัด ไม่ปรองดอง ไม่สมหวัง และเป็นสถานการณ์ทำให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น จึงวิเคราะห์ได้ว่า ผู้ที่เสียผลประโยชน์ทางการเมืองอาจสร้างสถานการณ์ในช่วงระยะสุดท้ายของเดือนไปจนถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2562 จึงเตือนว่า ขอให้ระวังไว้ในช่วงระหว่างนี้ที่จะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น แต่ก็เชื่อมั่นว่านายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา สามารถแก้ไขสถานการณ์ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเช้าวันนี้ยังถือว่าดาวสมพงษ์ยังอยู่กับพลเอกประยุทธ แต่ตรงกันข้ามกับอดีตผู้นำคนหนึ่งที่ตกดาวเสาร์ทับตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นเดือนแห่งศัตรูจากบุคคลทั่ไม่หวังดียุแหย่สร้างความแตกแยกไม่ประสงค์ดีนินทาว่าร้ายมาถึงเดือนกรกฏาคมเป็นดาวแห่งมฤตยูที่จะก่อให้เป็นความ แค้นแตกแยกสับสนไม่ปรองดอง

“ เพราะเท่าที่วิเคราะห์จับยามได้จะเป็นเพราะฝ่ายการเมืองที่เป็นฝ่ายค้านก็ไม่น่าจะใช่ แต่เชื่อได้ว่าเป็นผู้ที่ต้องเสียผลประโยชน์ทางการเมืองที่กำลังตัดสินใจในการกระทำจะเลือกเส้นทางไหน และเมื่อมีผู้ยุแหย่สร้างความเป็นศัตรูไม่ประสงค์ดีก็น่าจะมาจากบริวารที่กลัวเสียประโยชน์ทางการเมือง และยังอยากอยู่ในวงการเมืองทั้งที่บุคคลเหล่านั้นหมดอำนาจไปแล้ว ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว