posttoday

"ตุ๊กกี้"ขอโทษ หลังกล่าวหา ลูกสาวร้านทอง เป็นมิจฉาชีพ

02 สิงหาคม 2562

ลูกสาวร้านทองเมืองพัทยา แจ้งความเอาผิด “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” หลังโพสต์อินสตราแกรม กล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ ด้าน ตลกดัง โพสต์ขอโทษ พร้อมขอความร่วมมือแฟนคลับล่าตัวคนร้ายตัวจริง

ลูกสาวร้านทองเมืองพัทยา แจ้งความเอาผิด “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” หลังโพสต์อินสตราแกรม กล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ ด้าน ตลกดัง โพสต์ขอโทษ พร้อมขอความร่วมมือแฟนคลับล่าตัวคนร้ายตัวจริง

กลายเป็นเรื่องหลังจากตลกสาวชื่อดังอย่าง “ตุ๊กกี้” สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ซึ่งใช้อินตราแกรมชื่อ tukky 66 ได้โพสต์ลงอินตราแกรมทำนองหา น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล ลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เป็นมิจฉาชีพ จนมีคอมเม้นท์ในทางที่เสียหายจำนวนมาก โดยเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 2 ส.ค. 62 น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล อายุ 24 ปี  ลูกสาวเจ้าของร้านทองในเมืองพัทยาเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท นำเข้าขอความอันเป็นเท็จสู่คอมพิวเตอร์ ส่วนผู้ที่แอบอ้างนำรูปในอินตราแกรมไปแอบอ้างหลอกลวงทำให้เกิดความเสื่อมเสียจนถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์

น.ส.เพชรชมพู เล่าว่าเล่น ไอจี และมักจะลงรูปภาพตัวเองประจำ ส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้ติดตามอะไรมาก จนมีเพื่อนได้ส่งรูปของตนเองที่มีคนนำภาพไปลงในทางเสียหายถูกวิจารณ์มาให้ดู ก็ต้องถึงกับตกใจว่าเกิดเหตุ การณ์นี้ได้อย่างไร ซึ่งผู้ที่โพตส์รายนี้คือ “ตุ๊กกี้” สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ดาราตลากสาวชื่อดัง ซึ่งใช้อินตราแกรมว่า tuk ky 66 โดยได้โพสต์ลงในอินสตราแกรมว่า ติดต่อกลับด่วนค่ะ คนสวย จนมีผู้ที่ติดตามและเข้ามาคอมเม้นท์ว่าเรื่องเงินหรือค่ะ และตุ๊กกี้ ก็ได้ตอบกลับไปว่า “มิจฉาชีพค่ะ” จึงมีแฟนคลับและผู้ที่ติดตาม “ตุ๊กกี้” เข้ามาคอมเม้นท์ในทางที่เสื่อมเสียมากมาย ซึ่งทำให้ได้รับผลกระทบ เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อตนเองและครอบครัว

ทั้งนี้ น.ส.เพชรชมพู ได้กล่าวตักเตือนสาวตุ๊กกี้ว่าอยากขอให้ไตร่ตรองให้ดี ตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนว่าจริงหรือไม่หากจะแสดงอะไรออกไป โดยให้นึกถึงความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งระมัดระวังไม่ให้เรื่องราวพาดพิงไปถึงใครจนได้รับความเสียหาย แต่ในส่วนของคดีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทางครอบครัวยังไม่ได้เเจ้งความเพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงอยากให้ “ตุ๊กกี้” ออกมาขอโทษและยืนยันต่อสังคมถึงเหตุการณ์ดัง กล่าว ส่วนผู้ที่นำรูปของตนเองนำไปทำเป็นรูปโปรไฟล์ แล้วแอบอ้างไปหลอกลวงคนอื่น ก็ได้แจ้งดำเนินคดีติดตามจับกุมไว้กับพนักงานสอบสวนแล้ว

ต่อมาตุ๊กกี้ ได้โพสต์ IG อีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความว่า "สาวน้อยคนนี้ชื่อเพชร มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เธอโดนมิจฉาชีพ เอารูปไปสวม หลอกลวงให้รีวิว ขายของ โดยส่งสลิปปลอมมาให้ ศิลปิน ดารา คนดัง เซเลป มากมาย สุดท้ายไลน์ที่แอบใช้รูปน้อง ก็เกิดการเข้าใจผิดว่าเป็น น้องเพชร ( ผู้เสียหาย)

ขอเตือนทุกคนนะคะ ถ้ารูปนี้ขึ้น แสดงว่าคุณกำลังโดนหลอก ช่วยกันปกป้องน้องเพชร จากพวกมิจฉาชีพ DM มาที่พี่ตุ๊กกี้ได้เลยนะคะ ( ฝากเตือน สาวๆ ทุกคน ระวังด้วย ) ขออภัยไม่ได้ชี้แจง เพราะเพิ่งได้รับการติดต่อ จากน้องมา ขอโทษและขอบคุณน้องเพชรที่ให้ข้อมูล สถานีต่อไป ตามล่าไอ้เลวคนนั้น ต่อไป น้องเพชร สู้ๆ #แชร์ ไปค่ะ

"ตุ๊กกี้"ขอโทษ หลังกล่าวหา ลูกสาวร้านทอง เป็นมิจฉาชีพ