posttoday

คลิปว่อนโซเชียล!! ผกก.ตั้งกก.สอบตำรวจสน.หลักสองรุมตีผู้ต้องหา

11 กรกฎาคม 2562

ผกก.สน.หลักสอง แจง คลิป ตำรวจทำร้าย "ผู้ต้องหา" เหตุขัดขืน ถ่มน้ำลายใส่ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

ผกก.สน.หลักสอง แจง คลิป ตำรวจทำร้าย "ผู้ต้องหา" เหตุขัดขืน ถ่มน้ำลายใส่ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.  จากกรณีที่โลกโซเชียลแชร์คลิปตำรวจทำร้ายผู้ต้องหา พร้อมระบุว่า เหตุเกิดที่ สน.หลักสอง เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 07 ก.ค. ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ว่าตำรวจกระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ นั้น ล่าสุด พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาตโสภณ  ผู้กำกับสน.หลักสอง ชี้แจง ว่า วันเกิดเหตุตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนเมายาเสพติดอาละวาด ภายในวัดบุญยประดิษฐ์ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ตำรวจสายตรวจจึงเดินเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกับวิทยุขอกำลังสายตรวจ 20 มาช่วยกันจับกุมและนำตัวชายคนดังกล่าวไปสถานีตำรวจ

"ขณะเข้าจับกุมผู้ชายตามภาพในคลิป ได้ทำการต่อสู้ขัดขืนการจับกุม บวกกับชายคนดังกล่าว เป็นคนรุปร่างใหญ่ ทำให้การจับกุมเป็นไปด้วยความยากลำบาก และในขณะที่นำขึ้นรถมายังสถานีตำรวจ ยังได้ด่าเจ้าหน้าที่ และได้ถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตลอดทาง กระทั่งถึงสถานีตำรวจ เจ้าที่จึงหมดอดทนจึงทำให้เหตุตามคลิป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวชายดังกล่าวไปดำเนินคดีเสพสารเสพติดแล้ว" ผกก.สน.หลักสองกล่าว และว่า  ขณะนี้ได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการกระทำของตำรวจว่าเกินกว่าเหตุหรือไม่

คลิปเพจเฟซบุ๊ก เห็บหมา