posttoday

รวบแล้ว2คน! แก๊งวินจักรยานยนต์ตีกันทำหนุ่มถูกลูกหลงดับ

16 มิถุนายน 2562

ตำรวจจับกุมแก๊งวินจักรยานยนต์ก่อเหตุตีกันย่านอุดมสุขได้แล้ว 2 คนหลังขอศาลออกหมายจับอยู่ระหว่างติดตามอีก 1 จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก

ตำรวจจับกุมแก๊งวินจักรยานยนต์ก่อเหตุตีกันย่านอุดมสุขได้แล้ว 2 คนหลังขอศาลออกหมายจับอยู่ระหว่างติดตามอีก 1 จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางนา อยู่ระหว่างเร่งติดตามวินจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับวินจักรยานยนต์คู่อริและมีประชาชนโดนลูกหลงเสียชีวิต 1 รายและ วินจักรยานยนต์ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณซอยสุขุมวิท 103/2 แขวงบางนา เขตบางนา

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.บางนา ว่า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 62 เวลาประมาณ 01.30 น. พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ร่วมกันขอศาลจังหวัดพระโขนง อนุมัติหมายจับบุคคลที่กระทำความผิดในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว่ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน” ได้แก่ 1.นายวันชัย มงคลเข็ม 2.นายปิยะ พวงเกษร 3.นายรังสรรค์ ศรไชยากร

ศาลจังหวัดพระโขนง ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 หมาย และอนุมัติหมายค้นสถานที่เพื่อพบและยึดสิ่งของมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาโดยผิดกฎหมายหรือใช้ในการกระทำความผิดเพื่อเป็นหลักฐานประกอบการสอบสอน จำนวน 4 แห่ง

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังตรวจค้นเป้าหมายตามหมายค้นของศาลจังหวัดพระโขนง จนสามารถจับกุม นายปิยะ พวงเกษร และ นายรังสรรค์ ศรไชยากร ตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง พร้อมทั้งยังจับกุม นายเจริญ หรือ ต่อ เจริญผล ในข้อหา “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังอยู่ระหว่าง สอบสวน ซักถาม ขยายผล ผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ซึ่งถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก ประกอบกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ยังคงระดมกำลัง ตรวจค้น ติดตามจับกุม นายวันชัย มงคลเข็ม ที่ยังคงหลบหนีไปอยู่ และหากข้อมูลการสืบสวนสอบสวนการกระทำความผิดมีความเชื่องโยงไปถึงผู้ใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ภาพจาก คุณพันธนะ ไชยช่อฟ้า