posttoday

สาวขี่มอเตอร์ไซต์สะดุดฝาท่อชำรุดเจ็บหนักต้องหยุดงานรักษาตัว

14 มิถุนายน 2562

สาวขี่รถจยย.ผ่านย่านพระราม9เจอฝาท่อชำรุดสะดุดล้มคว่ำเจ็บสาหัส ต้องหยุดงานรักษาตัว วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขปัญหาจริงจัง

สาวขี่รถจยย.ผ่านย่านพระราม9เจอฝาท่อชำรุดสะดุดล้มคว่ำเจ็บสาหัส ต้องหยุดงานรักษาตัว วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขปัญหาจริงจัง


ผู้ใช้เฟซบุ๊กJaa Ae โพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์สะดุดฝาท่อล้มได้รับบาดเจ็บเนื่องจากฝาท่อไม่เสมอกับผิวถนน ได้รับบาดเจ็บเลือดอาบหน้า

เมื่อมีการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่ามีการนำยางมะตอยมาอุดบริเวณฝาท่อแล้ว ใกล้กันยังพบรอยครูดและรอยเลือดที่อยู่บนถนน

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.วาทินี สมรภูมิ ถูกนำตัวส่งร.พ.ไปก่อนหน้านี้ ขณะนี้ยังคงมีอาการเบลอจากการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ

น.ส.รวีวรรณ สมรภูมิ น้องสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13มิ.ย.62 ขณะที่พี่สาวกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านรู้สึกเหมือนตกหลุม และเริ่มเสียหลัก ก่อนจะล้มลงและศีรษะฟาดกับท่อเหล็กที่โผล่มาจากรอยแตกบนพื้นถนน

หลังเกิดเหตุได้มีการเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.มักกะสัน เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว แต่อยากขอให้เจ้าของท่อที่ชำรุดเข้ามาแก้ไขอย่างจริงจังไม่ใช่การเอายางมะตอยมาอุดปิดแบบนี้ รวมถึงอยากให้เจ้าของท่อเข้ามาช่วยเยียวยาพี่สาวที่ขณะนี้ต้องหยุดงานและรักษาตัวเพราะต้นเหตุมาจากท่อที่ชำรุดจนถึงตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดติดต่อมาให้การช่วยเหลือ