posttoday

แกร็บเสียใจพร้อมคืนงานให้หนุ่มส่งอาหารที่โดนลูกค้าดูถูก

07 มิถุนายน 2562

"แกร็บ" ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ พร้อมแจ้งคืนงานให้หนุ่มพนักงานส่งอาหารแล้ว หลังโดนลูกค้าดคอมเมนต์ว่าต่ำ และสั่งระงับการให้บริการลูกค้าคู่กรณี

"แกร็บ" ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ พร้อมแจ้งคืนงานให้หนุ่มพนักงานส่งอาหารแล้ว หลังโดนลูกค้าคอมเมนต์ว่าต่ำ และสั่งระงับการให้บริการลูกค้าคู่กรณี

จากกรณี "หนุ่มพนักงานส่งอาหาร" โพสต์ข้อความระบายความในใจ ลงในเฟซบุ๊ก หลังโดนลูกค้าคอมเมนต์ในเชิงดูถูก ว่า เป็นคนต่ำต้อย โดยหลังจากเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปจำนวนมาก ทำให้เวลาต่อมาพนักงานคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า"ออกทีวีปุ๊บ ตกงานปั๊บ ขอบคุณความดี 555"

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก แกร็บ (Grab) บริการแอปพลิเคชันรถร่วมเดินทาง ออกแถลงการณ์ ว่า ออกแถลงการณ์ลงวันที่ 7 มิ.ย.  สืบเนื่องจากที่มีการรายงานข่าวจากสื่อมวลชนต่อกรณีพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บฟู้ดได้โพสต์ข้อความและเปิดเผยข้อมูลของผู้โดยสารในโซเชียลมีเดีย ซึ่งตามกฏของบริษัท การเปิดเผยข้อมูลของผู้โดยสารในที่สาธารณะจะส่งผลให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ถูกระงับสัญญาณการให้บริการบนแพลตฟอร์มแกร็บ

ทางบริษัทขอแสดงความเสียใจและหลังจากได้ทำการพิจารณาใหม่แล้ว ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดระบบให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับเป็นที่เรียบร้อย และได้ทำการระงับการใช้บริการของลูกค้าท่านดังกล่าวสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และทำการตัดออกจากระบบการให้บริการ

แกร็บ ในฐานะผู้นำด้านซูเปอร์แอปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ขอยืนยันว่า เรามีความประสงค์ให้ทั้ง ผู้โดยสาร และ พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ อยู่ในระบบที่มีทั้งความปลอดภัย รวมถึงมีความเคารพซึ่งกันและกัน

แกร็บเสียใจพร้อมคืนงานให้หนุ่มส่งอาหารที่โดนลูกค้าดูถูก