posttoday

ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนทำร้าย "จ่านิว" แจงต้องใช้เวลาสืบสวน

03 มิถุนายน 2562

รองโฆษกตำรวจ​เผยเจ้าหน้าที่ขอเวลารวบรวมหลักฐานหาคนทำร้าย​ "จ่านิว" เผยลงพื้นที่เร่งหาเบาะแสแล้ว

รองโฆษกตำรวจ​เผยเจ้าหน้าที่ขอเวลารวบรวมหลักฐานหาคนทำร้าย​ "จ่านิว" เผยลงพื้นที่เร่งหาเบาะแสแล้ว

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 62 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกตำรวจ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์หรือจ่านิว ถูกกลุ่มชายสวมชุดดำสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้ารุมทำร้ายในพื้นที่ สน.ห้วยขวางแล้วได้หลบหนีไป เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ว่าหลังเกิดเหตุในวันที่ 2 มิ.ย. 2562 พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์สอบปากคำผู้เสียหายพยานที่เกี่ยวข้อง และได้ส่งผู้เสียหายไปทำการรักษาตัว ที่ รพ.มิชชั่น เพื่อทำการตรวจร่างกายและนำผลมาประกอบคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด แสวงหาพยานหลักฐานและข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามตรวจสอบพิสูจน์ทราบถึงกลุ่มคนร้ายที่ได้ก่อเหตุในคดีนี้และในส่วนของผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้อง ได้กำชับสั่งการให้ ชุดสืบสวนนครบาล ชุดสืบสวน บก.น.1 และชุดสืบสวนพื้นที่เกิดเหตุร่วมกันบูรณาการออกสืบสวนตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องและติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า​ คงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องและรอผลตรวจพิสูจน์ต่างๆเพื่อทำการพิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุและติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป