posttoday

ยิง"ดา สะพานใหม่" เซียนมวยชื่อดังดับหน้าเวทีลุมพินี

01 พฤษภาคม 2562

"ดา สะพานใหม่" เซียนมวยชื่อดังถูกยิงเสียชีวิตหน้าเวทีมวยลุมพินี เผยเหตุจากมีปากเสียงกับเซียนมวยด้วยกัน ตำรวจเร่งล่าตัวมือปืน

"ดา สะพานใหม่" เซียนมวยชื่อดังถูกยิงเสียชีวิตหน้าเวทีมวยลุมพินี เผยเหตุจากมีปากเสียงกับเซียนมวยด้วยกัน ตำรวจเร่งล่าตัวมือปืน

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 62 เวลา 22.00 น. พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา เขตบางเขน จึงเข้าตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณทางออกของสนามมวยลุมพินี ข้างศาลพระพรหม พบผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อลายสก็อต ทราบชื่อต่อมา นายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี หรือ "ดา สะพานใหม่" เป็นเซียนมวยชื่อดัง มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก อาการสาหัส ซึ่งขณะนั้นพลเมืองดีกำลังช่วยกันนำตัวขึ้นรถกระบะส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฎว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบบนพื้นภายในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่หลายปลอก และมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดอีก 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอัษฎา มีปากเสียงกับเซียนมวยด้วยกัน และทราบว่าเคยมีปากเสียงกันมาหลายครั้งแล้ว กระทั่งวันนี้ได้มีปากเสียงกันอีกจนถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามจับกุมมือปืนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก ไลน์กู้ภัย