posttoday

ชาวเน็ตจวกยับ! เกมสุดเสื่อมให้ผู้เล่นบังคับตัวละครทำกิจกรรมทางเพศ

12 เมษายน 2562

สังคมออนไลน์แห่วิจารณ์เกมยุค5G สุดอนาจารให้ผู้เล่นบังคับตัวละครมีกิจกรรมทางเพศกัน พร้อมช่องแชทคุยระหว่างผู้เล่น

สังคมออนไลน์แห่วิจารณ์เกมยุค5G สุดอนาจารให้ผู้เล่นบังคับตัวละครมีกิจกรรมทางเพศกัน พร้อมช่องแชทคุยระหว่างผู้เล่น 

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เพจฯ หมอแล็บแพนด้า ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน หรือ แม็ค นักเทคนิคการแพทย์วัย 37 ปี ได้ออกมาโพสต์เตือนผู้ปกครองคุณพ่อคุณแม่หลังเจอเกมลามกอนาจารในยุคเกม 5G โดยตัวเกมให้ผู้เล่นสามารถมีเพศสัมพันธ์พร้อมกับช่องแชทพิมพ์ข้อความพูดคุย และนอกจากนี้ยังมีบริการจ่ายเงินเพื่อซื้อไอเทมเป็นท่าทางต่างๆ ในการมีเพศสัมพันธ์ จนชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกันอย่างล้นหลาม

โดยโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า “ลูกหลานเราไปไกลขนาดนี้แล้วหรือครับ เกมอะไรเนี่ย ในเกมมีเพศสัมพันธ์กันได้ มีหลายท่าให้ซื้อ ขนาดผมมีรายได้ยังไม่กล้ากดซื้อ ระวังบุตรหลานด้วยนะครับ ช่วยกันสอดส่องควบคุมดูแล ยุคนี้เราต้องรู้ให้เท่าทันเด็ก ๆ โลกมันก้าวไปไวมาก เกมดี ๆ ที่มีคุณอนันต์ก็เยอะแยะ มีโทษก็มีบ้างเพียงแค่เราต้องช่วยกันดูและให้คำแนะนำพวกเขาครับ”

อย่างไรก็ตามภายหลังที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแม้ว่าเกมดังกล่าวจะถูกแบนในประเทศไทยและปัจจุบันไม่ได้รับความนิยมหลังเปิดให้เล่นกันได้มาถึง 2 ปี แล้วก็ตาม แต่ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างก็ช่วยกันบอกเตือนผู้ปกครองควรดูแลบุตรหลานให้ดีในยุคที่เทคโนโลยีรวดเร็วอย่างทุกวันนี้ อาจจะมีเกมอื่นๆ ที่มีลักษณะคล้ายคลึงแบบเกมดังกล่าวที่เกิดขึ้นเล็ดลอดถึงมือเด็กๆ