posttoday

สาวพัทลุงป่วนหวยสัญจร กำไขควงจี้คอผู้ประกาศสาวขณะออกอากาศ

01 มีนาคม 2562

หญิงวัย 35 ปี บุกใช้ไขควงจี้คอผู้ประกาศหญิงขณะเตรียมถ่ายทอดสดสลากสัญจร

หญิงวัย 35 ปี บุกใช้ไขควงจี้คอผู้ประกาศหญิงขณะเตรียมถ่ายทอดสดสลากสัญจร

วันที่ 1 มีนาคม ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นสถานที่จัดการออกรางวัลสลากกินแบ่งสัญจรงวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 โดยช่วงที่กำลังเตรียมความพร้อมในการออกอากาศอยู่นั้น พบว่ามีสตรีรายหนึ่งที่ทราบภายหลังว่ามีอาการทางประสาท แอบแฝงตัวเข้ามาชมการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในครั้งนี้ ระบุเพียงแค่ว่าชื่อ นางประภาพรรณ ) อายุ 35 ปี ชาว อ.เมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง พุ่งตัวเข้าไปประชิดตัว นางสาวธนัญญา พิพิษวิณชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ในระหว่างที่นางสาวธนัญญา กำลังซักซ้อมการออกอากาศสด ด้วยการใช้ไขควงความยาม 5 นิ้ว แทงเข้าที่ลำคอของผู้ประกาสสาว ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ กระทั่งเจ้าหน้าที่ของกองสลากสามารถเข้ามาระงับเหตุได้ทันการณ์

 

ด้านพ.ต.อ.บุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เหตุการณ์ระทึกนี้ เกิดขึ้นในช่วงที่กำลังเตรียมการถ่ายทอดสดออกอากาศรางวัลในเวลา  13.15 น. โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถระงับเหตุไว้ได้ และเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการออกรางวัลแต่อย่างใด รวมถึงไม่ได้มีปัญหากับทางกองสลาก เพียงแต่ต้องการเรียกร้องความสนใจจากบุคคลทั่วไปที่เข้ามาชมการประกาศรางวัลเท่านั้น

ส่วนนางสาวธนัญญา ผู้ประกาศสาวที่รายดังกล่าวนั้นอาการปลอดภัยโดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่านางประภาพรรณเคยเข้าร้องทุกข์ต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับความสนใจ จนทำให้เจ้าตัวประกาศว่า จ.พัทลุง โด่งดังไปทั่วประเทศ โดยไม่มีใครคาดคิดว่า นางประภาพรรณจะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น