posttoday

ส่งฝากขัง "บังนัท" ข่มขืนเด็ก12ขวบ ตร.ค้านประกัน

18 กุมภาพันธ์ 2562

ตำรวจส่งฝากขังครั้งแรก "บังนัท" ลวงเหยื่อเด็ก 12 ขวบไปข่มขืนในตึกร้าง พร้อมค้านประกัน ชี้คดีอัตราโทษสูง แถมมีหมายจับอีกเพียบ

ตำรวจส่งฝากขังครั้งแรก "บังนัท" ลวงเหยื่อเด็ก 12 ขวบไปข่มขืนในตึกร้าง พร้อมค้านประกัน ชี้คดีอัตราโทษสูง แถมมีหมายจับอีกเพียบ

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.62 เวลา 14.00 น. พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้ควบคุมตัว นายสำรวย จิตรชื้น หรือบังนัท อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 12 ปี มายื่นคำร้องฝากขัง ต่อ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. - 1 มี.ค.นี้ เนื่องจากต้องสอบสวนพยานอีก 7 ปาก และรอผลตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา กับประวัติการต้องโทษจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร รวมทั้งรอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหาย จากแพทย์ รพ.ตำรวจและผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุจากกองพิสูจน์หลักฐานด้วย

โดยท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง และสังคมให้ความสนใจ กับผู้ต้องหายังมีหมายจับในคดีอื่นอีก

ขณะที่ ศาล พิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสิ้นสุด เวลาราชการศาลแล้ว ไม่มีญาติของบังนัท ผู้ต้องหา มายื่นหลักทรัพย์และคำร้องขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขังนี้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงควบคุมตัวนายสำรวยไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับคำร้องฝากขังดังกล่าว ระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 13 ก.พ.62 เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ต้องหาได้ลวงเด็กหญิงออกจากห้องพักโดยอ้างว่าพาไปซื้อขนม ก่อนจะพาไปข่มขืนที่ตึกร้างใน ซอยรามคำแหง 81/4 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

ต่อมามารดาของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ย่าน เขตบึงกุ่ม พร้อมแจ้งข้อหาฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา-มารดาฯ เพื่อการอนาจาร , ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวน ผู้ต้องหารให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา