posttoday

พลังแห่งศรัทธา! เจ้าบ่าวจัดงานแต่งแม้ฝ่ายหญิงป่วย แนะทุกคู่ให้เห็นคุณค่าคนรัก

01 มกราคม 2562

บ่าวสาวจัดงานแต่งในห้องพักโรงพยาบาลหลังเจ้าสาวป่วยหนักต้องรักษาตัวหลายเดือน-ย้ำสัญญาคุณค่าแห่งความรัก

บ่าวสาวจัดงานแต่งในห้องพักโรงพยาบาลหลังเจ้าสาวป่วยหนักต้องรักษาตัวหลายเดือน-ย้ำสัญญาคุณค่าแห่งความรัก  

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “TuaKook Kook Kitjaroenchai” ได้โพสต์เรื่องราวของการจัดพิธีแต่งงานกับแฟนสาว ที่เธอกำลังป่วยหนักหลังต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมานานหลายเดือน โดยเจ้าของโพสต์บอกอย่างมีความสุขว่า งานแต่งได้ถูกจัดขึ้นเล็กๆท่ามกลางหมู่มิตรสหายเพื่อนและครอบครัวที่มาร่วมแสดงความยินดี แม้งานเล็กแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความอบอุ่นและความประทับใจ

เจ้าบ่าว ระบุว่า “เราทั้งคู่มีความสุขมากมายจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ขอบคุณที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอย่างสวยงาม ตั้งแต่ไปดูแหวน ชุดและดอกไม้ ลูกโป่ง ของใช้ในพิธีและสิ่งต่างๆ ภายในระยะเวลาที่จำกัด พลังแห่งการร่วมมือพลังแห่งความสามัคคี พลังแห่งความเชื่อและศรัทธา วันนี้จะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าเวลาเราเหลืออีกเท่าไหร่ อยากให้ทุกๆคนเห็นคุณค่าของเวลา เห็นคุณค่าของคนที่เรารัก เวลามันน้อยเกินกว่าจะไม่เข้าใจหรือโกรธ หรือน้อยใจ ขอให้ทุกๆ วินาทีมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้น หาคุณค่าในสิ่งนั้นให้เจอทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนสวยงาม” 

ภายหลังชุดภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้คนจำนวนมากร่วมแสดงความยินดีให้ทั้งคู่มีความสุขและอธิษฐานขอพรให้เจ้าสาวสุขภาพดีหายป่วยโดยไว

ที่มา : https://www.facebook.com/shares/view?id=10158323310298644&av=100000659573197