posttoday

เพจฯหมอเวร แนะ "ฉีดยาให้ไข่ฝ่อ" วิธีจัดการนักโทษข่มขืนที่นานาชาตินิยม

20 ธันวาคม 2561

เพจเฟซบุ๊ก “หมอเวร” แนะบทลงโทษนักโทษข่มขืนการฉีดไข่อวัยวะเพศให้ไม่แข็งตัวที่หลายประเทศนิยมนำมาใช้

เพจเฟซบุ๊ก “หมอเวร” แนะบทลงโทษนักโทษข่มขืนการฉีดไข่อวัยวะเพศให้ไม่แข็งตัวที่หลายประเทศนิยมนำมาใช้

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.  จากกรณีข่าวการล่วงละเมิดทางเพศที่สืบเนื่องอยู่เป็นระยะๆ สร้างความหดหู่และสลดใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันหลายความคิดเห็นต่างแสดงความรู้สึกให้แก้กฎหมายโทษข่มขืนต้องประหารเท่านั้น อย่างไรก็ตามได้มีการแนะนำฉีดไข่ฝ่อเพื่อป้องกันการข่มขืนซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีทางออก

โดยเพจเฟซบุ๊ก “หมอเวร” แนะนำวิธีการลงโทษที่ต่างประเทศนิยมนำมาใช้กับนักโทษคดีข่มขืน คือ การฉีดไข่ฝ่อว่า ซึ่งศัพท์ทางการแพทย์เรียกว่า Chemical Castratio เป็นวิธีการทางเคมีซึ่งแพทย์จะทำการฉีดยาเพื่อยับยั้งการสร้างฮอร์โมนเพศชายจากอัณฑะ ทำให้ความต้องการทางเพศลดลง สร้างอสุจิไม่ได้ และอวัยวะเพศจะไม่แข็งตัว 3 เดือน ทั้งนี้ในประเทศอื่นทั่วโลกมีนโยบายฉีดดังกล่าวแล้ว อาทิ โปแลนด์ เกาหลีใต้ รัสเซีย หรือบางรัฐในสหรัฐฯ

เพจเฟซบุ๊กสุขภาพนี้ ระบุว่า วิธีนี้คือการตอนด้วยวิธีทางเคมี หลักการก็คือแพทย์จะทำการฉีดยาเข้าไป เพื่อยับยั้งการสร้างฮอร์โมนเพศชายจากอัณฑะ พอไม่มีการผลิตฮอร์โมนตัวนี้ ก็จะทำให้ความต้องการทางเพศลดลง ไข่ฝ่อ สร้างอสุจิไม่ได้ รวมทั้งอวัยวะเพศจะไม่แข็งตัว เรียกง่ายๆ ว่า ทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศนั่นแหละ จะไปกินถังเช่าสักหรือซัดไวอากร้าเท่าไรก็ไร้ผล จากที่เคยกร่างๆ ห่ามๆ แบบผู้ชายจะหายกลายเป็นคนติ๋มๆไปเลย นึกภาพหมาหรือแมวตัวผู้ที่ดุๆ พอถูกจับตอนก็จะมีนิสัยกุ๊กกิ๊กนั่นแหละ ”