posttoday

รวบแล้วหนุ่มโหดฆ่าครูอนุบาลหาดใหญ่ หนีคดี 7 ปี

19 ธันวาคม 2561

จับกุมตัวหนุ่มโหดฆ่าครูอนุบาลหาดใหญ่ได้สำเร็จ หลังหนีคดีนานกว่า 7 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่จังหวัดนนทบุรี

จับกุมตัวหนุ่มโหดฆ่าครูอนุบาลหาดใหญ่ได้สำเร็จ หลังหนีคดีนานกว่า 7 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่จังหวัดนนทบุรี

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.กก.สส.ภ.จว.สงขลา ร่วมกันจับกุม นายเสฎฐวุฒิ หรือ พีระพงศ์ หรือ โต้ พูนศิริรัตนกูล อายุ 31 ปี ชาว จ.สงขลา ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 410/2554 ลงวันที่ 29 ก.ค.2554

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2554 สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา พบศพ น.ส.สุนิชา อินทร์ช่วย อายุ 27 ปี อดีตครูอนุบาลโรงเรียนใน อ.หาดใหญ่ แต่ผันตัวมาเปิดสอนศิลปะให้กับเด็กๆ ได้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำสภาพศพถูกเชือดคอด้วยมีด และตามลำตัวยังถูกแทงอีกหลายแผล ซึ่งหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและพยานได้ขออนุมัติศาลออกมายจับนายเสฎฐวุฒิแฟนของผู้ตาย

ซึ่งภายหลังจากการสืบสวนตามดำเนินคดี ทราบว่า นายเสฎฐวุฒิ ได้หลบหนีมาพักอาศัยที่ป๊อปปูล่าคอนโด ในเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงจัดกำลังตำรวจติดตามจับกุม กระทั่งเวลาประมาณ 00.10 น.ของวันที่ 19 ธ.ค. สามารถจับกุมตัว นายเสฎฐวุฒิ ได้ที่บริเวณหน้าป๊อปปูล่าคอนโด อาคารที่ 1 ก่อนคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี

โดยจากการสอบสวน นายเสฎฐวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า เหตุเกิดจากได้ทะเลาะกับผู้ตาย เนื่องจากความระแวงว่าผู้ตายจะลวงตนมาให้แฟนใหม่ทำร้าย จึงได้เอามีดปาดตาลที่พกติดตัวมาด้วย จี้คอ และพลั้งมือฆ่า หลังจากนั้นได้ขับรถของผู้ตายหลบหนีออกมาจอดริมถนนหน้ารีสอร์ท ก่อนได้ให้เพื่อนมารับ ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุได้ทิ้งในป่าบริเวณแถวนั้นและหลบหนีมาอยู่ที่กรุงเทพฯ จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ 
    

ที่มา : กองปราบปราม