posttoday

พ่อวอนช่วยเหลือ "ลูกสาวถูกรุมโทรม" แต่ตำรวจพยายามให้ยอมความ

18 ธันวาคม 2561

พ่อขอความเป็นธรรมลูกสาวถูกรุมโทรมข่มขืน อ้างตำรวจพยายามพูดโน้มน้าวไม่ให้เอาเรื่องและปล่อยตัวผู้ก่อเหตุแล้วบอกไม่มีหน้าที่จับกุม

พ่อขอความเป็นธรรมลูกสาวถูกรุมโทรมข่มขืน อ้างตำรวจพยายามพูดโน้มน้าวไม่ให้เอาเรื่องและปล่อยตัวผู้ก่อเหตุแล้วบอกไม่มีหน้าที่จับกุม

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.  สังคมออนไลน์ต่างพากันกล่าวถึงโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ก๊อสด์ เดนด์เด้ฮ์ ร้านสัก สระบุรี” ที่ได้ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกคู่กรณีครอบครัวแก๊งวัยรุ่นที่รุมโทรมข่มขืนลูกสาวตนเอง แจ้งความกลับข้อทำร้ายร่างกายเนื่องจากลงมือไปเพราะความโมโห และอ้างว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามพูดโน้มน้าวตนเองในลักษณะให้ยอมความคดีที่ลูกสาวถูกรุมโทรม

ก๊อสด์ฯ ระบุว่า อยากเตือนภัยชาวสระบุรีบ้านเราอยู่ยากแล้ว เหตุเกิดกับลูกสาวผมเองซึ่งโดนวัยรุ่น 5 คนนี้ฉุดไปรุมโทรมข่มขืน เรื่องราวรายระเอียดเป็นยังไงอันนี้ผมไม่รู้และไม่อยากรู้ด้วย รู้แค่ลูกผมเดินอยู่ข้างถนนแล้ววัยรุ่นพวกนี้ฉุดเข้าไปในร้านทุกอย่าง 20 แล้วร่วมกันกระทำชำเรา

วันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมาตอนนั้นผมอยู่ กทม.เพื่อนก็โทรมาบอกว่าลูกสาวเราถูกข่มขืน แต่จับตัวเด็กที่ทำใด้หมดแล้ว และกำลังเครียกับพ่อแม่ของเด็กทั้ง5คนนี้อยู่ และก็ทราบประมานว่าหนึ่งในนั้นมีชายคนนึงซึ่งเป็นญาติของเด็กทั้ง 5 อ่างตัวเป็น อบต.แล้วจะมายัดเงินเพื่อให้เรื่องจบ โดยไม่ต้องแจ้งความตอนแรกบอกให้ 30,000 แต่คุยไปคุยมาต่อ 10,000 ตอนนั้นตนเองไม่อยู่ในเหตุการ แต่บอกเพื่อว่าไม่เอาเงินและให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ เมื่อตนเดินทางไปถึงสถานีตำรวจตอนตี 2 เห็นเด็ก 5 คนนั่งอยู่บนโต๊ะหินอ่อน ก็ควบคุมความโมโหของตัวเองไม่ได้จึงเตะเด็กคนนึงสลบไป อีกคนคิ้วแตก พ่อเด็กโดนตบหน้าไปทีนึงข้อหาไม่สั่งสอนลูก แล้วส่วนคนที่อ่างตัวเป็น อบต.ผมกระทืบไปชุดนึงข้อหารู้มากออกอุบายเล่เหลี่ยม หลังจากนั้นก็ส่งตัวขึ้นโรงพัก ลูกสาวผมไปตรวจภายในที่ ร.พ.

หลังจากเรื่องจบตำรวจโทรมาว่า พ่อแม่เด็กที่โดนผมกระทืบไปไม่ยอมแจ้งความผมข้อหาทำร้ายร่างกาย ผมยอมรับผิด ทุกข้อกล่าวหาทุกอย่าง แต่ล่าสุดตำรวจโทรหาคุยประมานว่า เป็นห่วงอนาคตเด็กเ..ย5คนนั้น เหมือนจะให้ผมไม่เอาเรื่อง ผมก็ งง ตอนนี้กลัวว่าทาง อบต.จะมีเส้นสายฝากช่วยทีคับ และตอนนี้เด็กทั้ง 5 คนได้รับการปล่อยตัวไปแล้ว พอไปถามตำรวจก็บอกว่า “ไม่มีหน้าที ที่จะจับกุม”

ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป 12 ชั่วโมงก็มีคนเข้าแชร์เรื่องมากกว่า 7.6 หมื่นครั้ง และแสดงความคิดเห็นตำหนิเด็กฝ่ายผู้ก่อเหตุเป็นจำนวนมาก

โพสต์ต้นเรื่อง : https://www.facebook.com/shares/view?id=1172808362870066&av=100001638406698