posttoday

จับแล้ว!โจ๋ขับรถไล่ชนรปภ. สารภาพพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างไม่ได้เป็นตำรวจใหญ่

10 ธันวาคม 2561

ตำรวจคลองหลวงตามรวบวัยรุ่นขับรถไล่ชนรปภ.หอพักแล้ว สารภาพทำไปเพราะโมโห เผยพ่อไม่ได้เป็นตำรวจใหญ่ตามที่เคยอ้าง แต่เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง

ตำรวจคลองหลวงตามรวบวัยรุ่นขับรถไล่ชนรปภ.หอพักแล้ว สารภาพทำไปเพราะโมโห เผยพ่อไม่ได้เป็นตำรวจใหญ่ตามที่เคยอ้าง แต่เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายศิริชัย ผะอบเหล็ก อายุ 31 ปี อาสาตำรวจและ รปภ.ประจำหอพักแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ถูกวัยรุ่นคนหนึ่งขับรถไล่ชนพร้อมอ้างว่าเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ หลังจากที่นายศิริชัยได้เข้าระงับเหตุที่วัยรุ่นรายนี้ได้นำอาวุธปืนในพื้นที่หอพัก ในต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งต่อมา นายศิริชัยได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้มาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์และมีการแชร์ต่ออย่างกว้างขวางนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวงได้จับกุม นายธนิก อายุ 20 ปี วัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้วภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พร้อมตรวจยึดรถเก๋งฮอนด้าแต่งซิ่งที่ใช้ขับชนผู้เสียหาย

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมา ก่อนจะขับรถมาหาคู่อริที่หอพัก และตะโกนเรยกชื่อ รวมทั้งได้นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ออกมา แต่ไม่ได้ยิงใส่ไปในหอพัก ขณะนั้นผู้เสียหายได้เข้ามาห้ามปราม จึงได้อ้างว่ามีพ่อเป็นนายตำรวจ ซึ่งไม่เป็นความจริง ซึ่งแท้จริงแล้วพ่อมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง จากนั้นผู้เสียหายได้ไล่ให้ตนกลับบ้าน ด้วยความโมโหจึงขับรถไล่ชนก่อนจะหลบหนีไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป