posttoday

สลด!ชายวัย66เป็ดย่างติดคอเสียชีวิต ขณะรับประทานอาหารในห้าง

02 ธันวาคม 2561

ชายวัย 66 ปี มารับประทานอาหารกลางวันกับญาติภายในห้างสรรพสินค้า เกิดอาหารติดคอหายใจไม่ออกเสียชีวิต ญาติพบชิ้นเป็ดย่างติดอยู่ที่คอ

ชายวัย 66 ปี มารับประทานอาหารกลางวันกับญาติภายในห้างสรรพสินค้า เกิดอาหารติดคอหายใจไม่ออกเสียชีวิต ญาติพบชิ้นเป็ดย่างติดอยู่ที่คอ

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายใน ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร ดรงพยาบาลธัญบุรี และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ เจ้าหน้าที่พบศพ ชายอายุ 66 ปี ชาว จ.ชลบุรี สภาพศพนั่งอยู่บนรถเข็น สวมเสื้อยืดคอปกสี นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา โดยมีญาติๆ ยืนอยู่ด้วย พร้อมกับพนักงานของห้าง

จากการสอบสวน ญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเดินทางมากับญาติๆทั้งหมด 4 คน เพื่อมารับประทานอาหารกลางวันกัน โดยรับประทานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในห้าง ซึ่งขณะที่รับประทานได้สักพัก ผู้ตายมีอาการคล้ายมีอะไรติดคอ และนั่งนิ่ง ญาติจึงได้ลุกไปช่วยตบหลัง ก่อนที่จะสำลักผักออกมา จากนั้นก็ยังนั่งตัวเกร็งเหมือนหายใจไม่ออก ญาติจึงได้ตบหลังอีก แต่ไม่มีอะไรออกมา จึงได้จับหงายหน้าแล้วอ้าปากดูก็เห็นว่ามีชิ้นส่วนของเป็ดย่างติดอยู่ที่คอ จึงได้ใช้มือล้วงออกมา 2-3 ชั้น ก่อนที่ผู้ตายจะแน่นิ่ง และหยุดหายใจไป ญาติจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป