posttoday

บุรุษสวมสูทตบหน้าเด็กเสิร์ฟฉุนถูกห้ามสูบบุรี่แถมปาแก้วเหล้าลั่น"คุณรู้ไหมผมเป็นใคร"

23 พฤศจิกายน 2561

ชายสวมสูทตบหน้าสาวสองพนักงานต้อนรับโรงแรมหลังถูกห้ามสูบบุหรี่ในที่ห้าม ลั่น"คุณรู้ไหมผมเป็นใคร" สุดกร่างหยิบแก้วขว้างใส่บนโต๊ะหมุนกระจก เหยื่อขอความเป็นธรรม

ชายสวมสูทตบหน้าสาวสองพนักงานต้อนรับโรงแรมหลังถูกห้ามสูบบุหรี่ในที่ห้าม ลั่น"คุณรู้ไหมผมเป็นใคร" สุดกร่างหยิบแก้วขว้างใส่บนโต๊ะหมุนกระจก เหยื่อขอความเป็นธรรม

โลกสังคมออนไลน์ แชร์ภาพ และคลิปเหตุการณ์ พนักงานต้อนรับของโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกตบหน้า เพราะไม่พอใจที่พนักงานต้อนรับไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ในที่ห้ามสูบ ซึ่งเป็นกฎของทางโรงแรม แถมโวยวายปาแก้วเหล้า และพูดจากับพนักงานต้อนรับในทำนองว่า "ให้รู้จักด้วยว่าเป็นใคร" สร้างความหวาดกลัวให้กับเหยื่อที่ถูกกระทำ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์

ต่อมามีการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ นายปริตา อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมและเป็นสาวประเภทสอง ได้เข้าพบ ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ขอให้มีการเร่งรัดติดตามตัวลูกค้ารายนี้มาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย เพราะก่อนหน้านี้ได้แจ้งความเอาไว้แล้วและถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย 

นายปริตา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ วันที่6พ.ย.61 เวลาประมาณ 19.00 น. มีลูกค้าจำนวนเกือบ 10 คนมารับประทานอาหารที่ห้องอาหารวีไอพี หลังจากลูกค้าเข้ามานั่งได้สักพัก ได้มีชายคนหนึ่งแต่งตัวดีสวมสูท เข้ามาถามว่าท่านอยากจะสูบบุหรี่และได้หันไปที่ชายที่ใส่สูทจึงเดินเข้าไปพร้อมกับชายดังกล่าวแล้วบอกว่า "ไม่สามารถสูบได้ในห้องนี้ เนื่องจากไม่มีระบบระบายควัน" อีกทั้งยังเกรงว่าจะทำให้สัญญาณเตือนภัยที่จับควันในการป้องกันอัคคีภัยจะดังขึ้น

ชายที่ใส่สูทและทราบภายหลังว่าเป็นผู้บริหารระดับสูงในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งแสดงอาการไม่พอใจ เดินตามออกมา จากนั้นก็ตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง ก่อนที่จะกลับไปนั่งที่เดิม โดยไม่มีใครว่าอะไร จึงแจ้งกับหัวหน้างานและเจ้าของโรงแรม ซึ่งเมื่อเจ้าของโรงแรมมาเจรจาบอกว่า"ทำอย่างนี้ไม่ได้" ชายดังกล่าวยิ่งแสดงความไม่พอใจ แล้วบอกว่า”คุณรู้มั้ยว่าผมเป็นใคร ผมรู้จักกับนาย..นักการเมืองชื่อดัง อย่ามีปัญหา" จากนั้นก็หยิบแก้วขว้างใส่บนโต๊ะหมุนกระจก แล้วพยายามจะงัดแผ่นกระจกเพื่อที่จะทุ่ม แต่ยกไม่ได้ จากนั้นก็เดินออกไปหน้าห้อง ปัดแก้วและถ้วยชามแตกกระจาย ก่อนที่จะออกไปจากโรงแรม

หลังจากเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับตำรวจสภ.พระนครศรีอยุธยา ในวันที่7พ.ย.61 แต่คดีไม่คืบจึงได้ขอคลิปภาพวีดีโอวงจรปิดแชร์ไปยังโลกโซเชียลเพื่อต้องการขอความเป็นธรรม แล้วมาพบตำรวจเพื่อให้ดำเนินการกับชายดังกล่าว

"หลังแจ้งความทราบว่าเป็นผู้บริหารระดับสูงของจังหวัดแห่งหนึ่งดูแลด้านอุตสาหกรรมและมีผู้ใหญ่หลายคนพยายามมาขอให้ยุติแต่ไม่ยอมจึงจะขอความเป็นธรรมต่อไป" นายปริตา กล่าว

คลิปเหตุการณ์