posttoday

รวบแล้ว!มือสาดพริกใส่สาวขับเบนซ์ สารภาพถูกจ้าง1หมื่นบาท

15 พฤศจิกายน 2561

ตำรวจบางซื่อจับหญิงอายุ39ปี สาดพริกป่นผสมน้ำใส่หน้าสาวขับเบนซ์แล้ว สารภาพถูกว่าจ้างหมื่นบาทและให้ขโมยกระเป๋าเงินผู้เสียหายด้วย

ตำรวจบางซื่อจับหญิงอายุ39ปี สาดพริกป่นผสมน้ำใส่หน้าสาวขับเบนซ์แล้ว สารภาพถูกว่าจ้างหมื่นบาทและให้ขโมยกระเป๋าเงินผู้เสียหายด้วย

จากกรณีหญิงอายุ 48 ปี ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ สาดพริกป่นผสมน้ำใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะขับรถยนต์เบนซ์ จอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ท้องที่สน.บางซื่อ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางซื่อ สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว เป็นหญิงอายุ 39 ปี โดยจับกุมได้บริเวณที่พักในเขตความรับผิดชอบของสน.วัดพระยาไกร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ตรวจสอบวงจรปิดและสืบสวนจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน. ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนว่าจ้างในราคา 10,000 บาท ให้สาดพริกใส่หน้าผู้เสียหาย โดยผู้ว่าจ้างอ้างว่า ต้องการสั่งสอนผู้เสียหาย จึงได้ว่าจ้างให้ผู้ต้องหามาก่อเหตุ โดยเน้นย้ำว่าหลังก่อเหตุแล้ว ให้หยิบกระเป๋าภายในรถของผู้เสียหายมาด้วย หลังรับงานจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้เสียหายมาตั้งแต่ย่านเตาปูน กระทั่งผู้เสียหายขับรถมาจอดติดไฟแดง จึงเคาะกระจกรถทำทีเป็นถามทาง เมื่อผู้เสียหายเปิดกระจกจึงได้สาดพริกป่นผสมน้ำที่เตรียมมาใส่หน้า แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยไม่ได้ใส่ใจกับกระเป๋าที่ผู้ว่าจ้างบอกให้หยิบมา เพราะคิดว่าไม่ได้มีความสำคัญ

หลังจากก่อเหตุเสร็จแล้ว ได้กลับไปหาผู้ว่าจ้างเพื่อรับเงิน แต่ผู้ว่าจ้างบอกว่าทำงานไม่สำเร็จเพราะไม่ได้เอากระเป๋าในรถมา จึงให้เงินมาแค่ 1,000 บาทเท่านั้น และทราบว่าผู้ว่าจ้างไม่ได้มีปัญหากับผู้เสียหายแต่อย่างใด เพียงแต่ประสงค์ต่อทรัพย์เท่านั้น เพราะกระเป๋าที่ผู้ว่าจ้างกำชับให้หยิบมานั้น ภายในมีเงินประมาณ 8 แสนบาท และแหวนเพชรอีก 2 วง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะติดตามตัวผู้ว่าจ้างรายดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ในวันที่16 พ.ย. เวลา09.00น. จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลอาญารัชดาภิเษกต่อไป