posttoday

จับแก๊งค้ายาเสพติด ใช้สาวพริตตี้ติดต่อ-ส่งยาให้ลูกค้า

14 พฤศจิกายน 2561

ตำรวจบุกจับแก๊งยาเสพติดใช้คอนโดในเมืองกรุงเป็นที่พักยา ก่อนส่งรายย่อยจำหน่าย พบใช้สาวพริตตี้ติดต่อ-ส่งยาให้ลูกค้า

ตำรวจบุกจับแก๊งยาเสพติดใช้คอนโดในเมืองกรุงเป็นที่พักยา ก่อนส่งรายย่อยจำหน่าย พบใช้สาวพริตตี้ติดต่อ-ส่งยาให้ลูกค้า

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (รรท.ผบช.ปส.) แถลงผลปฎิบัติการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 25 แห่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในปฏิบัติการ “พีอาร์เงินล้าน ทลายเครือข่ายยาเสพติด” ในกลุ่มนักค้ายาในสถานบันเทิง โดยเป็นการสนธิกำลังตำรวจปราบปราม ยาเสพติดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายสันติภาพ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด และคดีฟอกเงิน และพบยาเสพติดประเภท ยาไอซ์ และเคตามีน จำนวนมาก ที่บรรจุอยู่ในถุงเตรียมนำไปจำหน่ายต่อให้กับลูกค้ารายย่อย

ทั้งนี้ นายสันติภาพ เป็นส่วนหนึ่งในขบวนการของการขนส่งยาเสพติด และอาศัยอยู่ในคอนโดที่ใช้เป็นสถานที่ในการพักยาเสพติด โดยนายสันติภาพ ทำหน้าที่เป็นคนนำยามาแพ็กใหม่ เพื่อเตรียมนำไปกระจายต่อให้กับเอเยนต์รายย่อยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และเครือข่ายนี้เป็นเครือข่ายใหญ่ พบเงินหมุนเวียนกว่า 500 ล้านบาท

สำหรับการปฏิบัติการครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดได้ที่ จ.ชลบุรี จากนั้นสืบสวนติดตามความเคลื่อนไหว มากว่า 1 ปี โดยทราบว่า เครือข่ายนี้ มีนายประสงค์ เป็น หัวหน้าเครือข่าย และใช้สถานบันเทิงและพีอาร์หรือพริตตี้สาวสวย ในการติดต่อลูกค้า และกระจายยาเสพติด รวมถึงใช้เป็นผู้ดำเนินการทางการเงิน และพบเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 500 ล้านบาท และมีการขยายผลทราบตัวละครสำคัญในเครือข่าย 9 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับไปทั้งหมดแล้ว

ภาพจาก www.fm91bkk.com