posttoday

จากใจอดีตเหยื่อการเมือง! "วัน" ติงคนตำหนิการแต่งตัว "น้องจินนี่" ชี้เป็นแฟชั่นเด็ก

12 พฤศจิกายน 2561

วัน บอกคอวิจารณ์การเมืองแยกแยะอย่าวิจารณ์การแต่งกายลูกสาวคุณหญิงสุดารัตน์ ชี้น้องจินนี่แต่งตามแฟชั่นเด็ก

วัน บอกคอวิจารณ์การเมืองแยกแยะอย่าวิจารณ์การแต่งกายลูกสาวคุณหญิงสุดารัตน์ ชี้น้องจินนี่แต่งตามแฟชั่นเด็ก

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.  วัน อยู่บำรุง ลูกชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้ไลฟ์สดโดยช่วงหนึ่งกล่าวถึงกรณีผู้ใช้สังคมออนไลน์บางคนวิจารณ์การแต่งกายของ น้องจินนี่-ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ลูกสาว คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ระหว่างการเดินทักทายประชาชน เมื่อวานนี้ที่ย่านประตูน้ำ ว่า ตนไม่ได้รู้จักลูกสาวคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นการส่วนตัว แต่มองว่าบางคนที่วิจารณ์ไม่สมควร เพราะน้องยังเป็นเยาวชน และก็แต่งตัวตามสไตล์ของเด็ก พร้อมขอว่าอย่านำเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องวุ่นวายกับความขัดแย้งทางการเมือง

“น้องเขาใส่เสื้อสายเดี่ยวตามประสาเด็กวัยรุ่นใสๆ มีบางคนไปโจมตีว่า แต่งตัวไม่เหมาะสม ปัดโถ่ น้องเขาเป็นเด็ก น้องเขาไม่ได้ลงเลือกตั้ง เขาไปเดินเที่ยวกับคุณแม่ จะไปว่าเขาทำไม เด็กไม่รู้เรื่องอะไรด้วย คนเรามีแต่อคติ อย่าเอาเด็กมาวุ่นวาย น้องเขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย คนจะเล่นการเมืองก็ดูที่คนเล่นการเมือง คนที่ไม่เกี่ยวข้องอย่าไปเหมา

ผมเคยโดนมาก่อนตั้งแต่ตอนผมเด็กๆ ทะเลาะกับพ่อผม ทำไรพ่อไม่ได้ก็มาลงที่ผม ผมเป็นเหยื่อการเมืองมาก่อน น้องเป็นผู้หญิง รุ่นหลานแล้วด้วย อย่าเอาน้องต้องมายุ่งเลยสงสารเด็ก”