posttoday

ผบ.ตร.เตรียมพร้อมจัดงาน “อุ่นไอรักฯ"ครั้งที่2 เชื่อประชาชนร่วมงานจำนวนมาก

05 ตุลาคม 2561

ผบ.ตร.ประชุมเตรียมพร้อมจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ครั้งที่ 2 เชื่อประชาชนร่วมงานจำนวนมาก

ผบ.ตร.ประชุมเตรียมพร้อมจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ครั้งที่ 2 เชื่อประชาชนร่วมงานจำนวนมาก

เมื่อวันที่  5 ต.ค. ที่ห้องประชุมปารุสกวัน 1 กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การจัดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 61 ถึง 17 ม.ค.62 ณ ลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า โดยมี พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.สตม.รรท.ผบช.น. , พล.ต.ท.ไกรบุญ ทรวดทรงผบช.สยศ.ตร.และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า ในวันนี้เดินทางมาประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ครั้งที่ 2 โดยจะจัดขึ้น ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค.2561-17 ม.ค.2562 สำหรับการประชุมในวันนี้เป็นการสรุปบทเรียนข้อผิดพลาดต่างๆจากการจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ครั้งที่ผ่านมา เพื่อนำมาศึกษาวางแนวทางการปฏิบัติให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

“ครั้งนี้ประชุมเน้นเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัย และงานการจราจรเป็นหลัก เพื่อให้การจัดงานเรียบร้อยดี หลังจากนี้จะมีการประชุมในครั้งต่อๆไปอีก เชื่อว่าปีนี้จะมีประชาชนเดินทางมาจำนวนมากพอสมควร เราจะต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อมเพรียงที่สุด เพื่อทำให้ประชาชนมีความสุข” พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าว

พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า จากการสรุปบทเรียนการจัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ครั้งที่ผ่านมานั้นทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ส่วนปีนี้จะมีการจัดโรงพักย้อนยุคเมื่อปีก่อนหรือไม่นั้น คงต้องมีการประชุมหารือกันอีกครั้ง