posttoday

อดีตผอ.โรงเรียนอนุบาลยิงตัวตาย หลังเพิ่งทำพินัยกรรมเสร็จไม่นาน

04 ตุลาคม 2561

อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาล ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดับคาที่หน้าบ้าน ทิ้งจดหมายสั่งเสียให้พี่ชายดูแลทรัพย์สิน

อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาล ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดับคาที่หน้าบ้าน ทิ้งจดหมายสั่งเสียให้พี่ชายดูแลทรัพย์สิน

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. เวลา 13.49 น. พ.ต.ท.ธนิศร เอกรัตนณัฐ สารวัตสอบสวน สภ.สามควายเผือก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงตาย ที่บ้านพักในพื้นที่ ม.5 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม บริเวณหน้าบ้านตรงที่จอดรถ พบศพ ชายวัย 59 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในจ.นครปฐม ในสภาพนอนหงายมือซ้ายก่ายหน้าผาก สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวกางขายาว ถุงเท้ารองเท้าสีดำ ข้างตัวพบอาวุธปืนยี่ห้อ ซี แซด ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างมือขวา โดยมีรอยยิงเข้าที่ขมับขวาเลือดออกเป็นจานวนมาก

ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก หัวกระสุน 1 หัวและยังคาอยู่ในแมกกาซีนอยู่ 4 นัด

นายพินิจ อายุ 61 ปี พี่ชายของผู้ตาย บอกว่า เมื่อเช้าผู้ตายไปทำบุญกับตนที่วัด และยังไปรังวัดที่ดินให้คนเช่า จากนั้นน้องชายกลับมาบ้านตอนไหนไม่ทราบ จนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง จึงได้วิ่งมาดูก็พบว่าน้องชายได้ยิงตังเองตายไปแล้ว โดยพบว่าได้เขียนจดหมายเอาไว้ ส่วนใหญ่จะเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินทั้งหมดที่ผู้ตายมี ขอให้พี่ชายเป็นคนจัดการ โดยพินัยกรรมที่เพิ่งทำเสร็จยังวางอยู่ที่โต๊ะในบ้าน ส่วนภรรยาผู้ตาย หลังเกิดเหตุยังไม่ยอมให้ใครเข้าไปในตัวบ้านเลยแม้แต่คนเดียว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมอย่างละเอียด ก่อนที่จะมอบให้ทางญาติรับกับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป