posttoday

สาววอนสังคมช่วยตามหาแท็กซี่ชนพ่อเสียชีวิต หน้าตลาดยิ่งเจริญ

25 กันยายน 2561

หญิงสาวขอความช่วยเหลือสังคม ช่วยแจ้งเบาะเเสแท็กซี่ชนคุณพ่อวัย 60 ปีของเธอจนเสียชีวิต บริเวณหน้าตลาดยิ่งเจริญ

หญิงสาวขอความช่วยเหลือสังคม ช่วยแจ้งเบาะเเสแท็กซี่ชนคุณพ่อวัย 60 ปีของเธอจนเสียชีวิต บริเวณหน้าตลาดยิ่งเจริญ

กรณีสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปจากวงจรปิดเผยเหตุการณ์ รถแท็กซี่ก่อเหตุขับมาชนคุณพ่อวัย 60 ปี ของเธอขณะกำลังข้ามถนน จนเสียชีวิตก่อนขับหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

ล่าสุดวันที่ 25 ก.ย. น.ส.ณิชานันท์ วงษา อายุ 36 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.50 น. ของวันที่ 22 ก.ย. บริเวณหน้าตลาดยิ่งเจริญ (สะพานใหม่) ประตู 3 ขณะนั้น คุณพ่อคือนาย อิทธิพล วงษา อายุ 60 ปี ไปตลาดและกำลังจะข้ามถนนกลับบ้าน ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุมีการสร้างรถไฟฟ้า และมีการนำแท่งแบร์ริเออร์มาปิดกั้นเพื่อทำเป็นทางไว้สำหรับคนข้ามถนน

หลังเกิดเหตุคุณพ่อถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.ภูมิพลฯ ก่อนจะไปเสียชีวิตที่ร.พ. เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

น.ส.ณิชานันท์ ได้เดินทางเข้าไปพบพนักงานสอบสวน ที่สน.บางเขน เพื่อนำวงจรปิดที่หามาได้ แต่ยังภาพทะเบียนรถนั้นยังไม่ชัด ให้พนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐานในการตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เบื้องต้นทางตำรวจอยู่ระหว่างประสาน ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องตามเส้นทาง

น.ส.ณิชานันท์ กล่าวว่า ขอวอนผู้คนในสังคม หากใครที่ผ่านไปในบริเวณเส้นทางดังกล่าวในคืนวันที่ 22 ก.ย. และมีภาพจากกล้องหน้ารถสามารถจับภาพทะเบียนแท็กซี่คันก่อเหตุ ช่วยติดต่อมาที่ตนหรือให้เบาะแสกับทาง ตำรวจสน.บางเขนได้

ทั้งนี้ศพของคุณพ่อตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่ ศาลา 7 วัดราษฎร์นิยมธรรม (วัดหนองพักชี) พหลโยธิน 52 ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 26 ก.ย. เวลา 16.00 น.