posttoday

วอดทั้งหลังไฟไหม้โกดังเก็บอุปกรณ์แสดงสินค้าย่านบางบอน

25 กันยายน 2561

ไฟไหม้โกดังเก็บอุปกรณ์แสดงสินค้าย่านบางบอนเผาวอดทั้งหลัง มูลค่าความเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

ไฟไหม้โกดังเก็บอุปกรณ์แสดงสินค้าย่านบางบอนเผาวอดทั้งหลัง มูลค่าความเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 เวลา 02.45น.พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางบอน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าของ บจก.เอ พลัส ดีไซน์ แอนด์ บิวเดอร์ เลขที่ 8 หมู่บ้านวรารมย์ ถนนบางบอน 4 ซอย 7 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กทม.จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยบางขุนเทียน นำรถน้ำดับเพลิง จำนวน 8 คัน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังหลังคาสูงชั้นเดียว ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 250 ตารางวา ในรั้วรอบขอบชิด พบมีแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งจากบริเวณกลางโกดังซึ่งเป็นที่เก็บอุปกรณ์สำนักงานและเครื่องมือประเภทการจัดการแสดงทางธุรกิจและการแสดงสินค้า โดยเพลิงไหม้ลุกลามรวดเร็วเป็นวงกว้างจนหลังคาโกดังพังถล่มลงมาทั้งหลัง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันฉีดน้ำสกัดใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงเพลิงจะสงบ

พ.ต.ท.คมกริช กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีผู้ใดอยู่ในสถานที่แห่งนี้ เนื่องจากเป็นโกดังเก็บอุปกรณ์ที่มีให้ลูกค้าเช่าไปจัดแสดงสินค้าเท่านั้น จากการสำรวจความเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท โดยจะประสานกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ)เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุและติดตามเจ้าของโกดังมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เครดิตภาพ ทวิตเตอร์ สวพ.FM91 @fm91trafficpro