posttoday

จับหนุ่มหื่นบุกข่มขืนนศ.ในห้องพักย่านห้วยขวาง สารภาพเมา-หมกมุ่นเรื่องเพศ

23 กันยายน 2561

จับแล้วหนุ่มหื่นก่อเหตุบุกห้องพักข่มขืนนักศึกษาและลักทรัพย์ในห้องพักย่านห้วยขวาง สารภาพก่อเหตุเพราะเมา มีนิสัยหมกมุ่นเรื่องทางเพศ

จับแล้วหนุ่มหื่นก่อเหตุบุกห้องพักข่มขืนนักศึกษาและลักทรัพย์ในห้องพักย่านห้วยขวาง สารภาพก่อเหตุเพราะเมา มีนิสัยหมกมุ่นเรื่องทางเพศ

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล1 พร้อมฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง แถลงจับกุม นายสุรินทร์ ยันตะดิลก หรือ บังฮิม อายุ 36ปี หลังก่อเหตุข่มขืนและลักทรัพย์นักศึกษาภายในห้องพักย่านหวยขวาง โดยเจ้าหน้าที่จับกุมนายสุรินทร์ได้ที่ย่านรามอินทราพร้อมพระเครื่องที่ขโมยมาจากห้องพักของเหยื่อ

จากการสอบสวนนายสุรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า มีนิสัยหมกมุ่นเรื่องเกี่ยวกับเพศ วันก่อเหตุได้เมาสุราและยืมรถจักรยานยนต์เพื่อนมาหาคนรู้จักหอพักย่านห้วยขวาง เมื่อเห็นว่าหอพักเปลี่ยวไม่มีกล้องวงจรปิดจึงตระเวนหาห้องที่ไม่ได้ล็อคตั้งแต่ชั้น1ถึงชั้น4 จนพบห้องผู้เสียหาย จึงเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ขณะผู้เสียหายอยู่ในห้องน้ำ เมื่อผู้เสียหายออกมาพบจึงใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้ลักทรัพย์สินก่อนหลบหนีไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการไม่กระทำการใดโดยผู้อื่นไม่ยินยอมและลักทรัพย์ในเคหะสถาน ข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืนและข้อหารับของโจร

จากการตรวจสอบประวัตินายสุรินทร์ พบว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันก่อนหน้านี้แล้วถึง1ครั้งเมื่อปี 2553โดยถูกจับกุมในคดีข่มขืนท้องที่ สภ.ธัญบุรี และถูกจับกุมฐานครอบครองวัตถุระเบิด ในพื้นที่ สน.โคกคราม

ขณะที่ พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น1 ได้ฝากเตือนไปถึงผู้ประกอบการห้องพักให้ติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัยผู้พักอาศัย รวมทั้งผู้เช่าพักก็ควรปิดล็อคประตูทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

ภาพจาก www.fm91bkk.com