posttoday

รวบสาวแท้-เทียมเกลื่อนหาดพัทยาป้องกันลอบค้ากาม

22 กันยายน 2561

ตำรวจพัทยา รวบสาวแท้ - เทียมมั่วสุม เกลื่อนชายหาด ป้องกันลักลอบค้าประเวณี

ตำรวจพัทยา รวบสาวแท้ - เทียมมั่วสุม เกลื่อนชายหาด ป้องกันลักลอบค้าประเวณี

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 ก.ย.  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังออกตรวจตราป้องกันปราบปรามการลักลอบค้าประเวณีตามชายหาดพัทยา และเหตุอาชญากรรมทุกรูปแบบที่อาจจะเกิดอันตรายต่อร่างกายและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว

สืบเนื่องมาจากมีนักท่องเที่ยวและสื่อต่างประเทศได้บันทึกภาพบริเวณชายหาดที่เต็มไปด้วยกลุ่มหญิงสาว สาวประเภทสอง ยืนจับกุมลักลอบเสนอขายบริการอย่างโจ๋งครึ่ง สร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก จึงได้มีนโยบายให้มีการตรวจตราป้องปรามกลุ่มเสี่ยง และจับกุมผู้กระทำผิด มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ทำประวัติไว้เป็นหลักฐานเพื่อป้องกันการก่ออาชญากรรมในด้านอื่นๆด้วย ทั้งฉกชิงวิ่งราว ลักทรัพย์ รวมไปถึงทำร้ายนักท่องเที่ยว หากเกิดเหตุก็จะสามารถนำแฟ้มประวัติมาตรวจเช็คและติดตามจับกุมได้ทันท่วงที

ทั้งนี้ผลการจับกุมตลอดชายหาดพัทยา พบมีกลุ่มผู้หญิง และสาวประเภทสอง ยังคงยืนจับกุมกันอยู่จำนวนมาก จึงได้กระจายกำลังและควบคุมตัวผู้ที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย ได้ทั้งหมด 45 รายมาทำประวัติเปรียบเทียบปรับ และจะทำการกรวดขันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับชายหาดเมืองพัทยาอีกด้วย