posttoday

ดาราฮ่องกงโวยทะเลาะแก๊งสาวประเภทสองทรัพย์สินหายนับล้าน

22 กันยายน 2561

ดาราหนุ่มฮ่องกง ร้องสื่อ ทะเลาะวิวาท แก๊งสาวประเภทสอง ภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ถูกขโมยกระเป๋าทรัพย์สินสูญหายนับล้าน ตำรวจแค่ปรับคู่กรณีแล้วปล่อยตัวไป

ดาราหนุ่มฮ่องกง ร้องสื่อ ทะเลาะวิวาท แก๊งสาวประเภทสอง ภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้  ถูกขโมยกระเป๋าทรัพย์สินสูญหายนับล้าน ตำรวจแค่ปรับคู่กรณีแล้วปล่อยตัวไป

เวลา 02.00 น.วันที่ 22 ก.ย.  ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก MR.VINCENT CHEN อายุ 32 ปี ดาราชาว ฮ่องกง ว่าทรัพย์สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทสูญหายไป หลังมีเรื่องกับกลุ่มสาวประเภทสอง ซึ่งได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วแต่ผู้ก่อเหตุกลับถูกปล่อยตัวไป โดยที่ตนเองก็ไม่ได้ทรัพย์สินคืนจึงรู้สึกงงกับเหตุการณ์ดังกล่าวมากจึงมาร้องขอความเป็นธรรม

Mr.Vincent เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 05.00 น.ของวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะนั้นได้มีกลุ่มสาวประเภทสองมาขอเงินซื้ออาหารที่จำหน่ายอยู่ริมถนนภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ แต่ผู้เสียหายไม่อยากให้แต่สุดท้ายก็ตัดใจให้ไปจำนวน 500 บาท แต่กลุ่มสาวประเภทสองไม่พอใจต้องการเงินจำนวน 1,000 บาท จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีสาวประเภทจำนวน 4 คนเข้ามารุมทำร้าย ซึ่งก็ได้พยายามต่อสู้จนได้รับบาด เจ็บทั้งสองฝ่าย แต่ขณะที่กำลังชุลมุนกันนั้น กระเป๋าถือซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 120,000 บาท เงินสกุลต่างประเทศอีก 5,000 ดอลลาร์ฮ่องกง คิดเป็นเงินไทยประมาณ 20,000 บาท นาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ มูลค่า 520,000 บาท สร้อยข้อมือราคา 400,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง มูลค่ารวมประมาณ 50,000 บาทไป จึงพยายามจะตรวจค้นหาคืนแต่ก็ไม่สำเร็ง จากนั้นทั้งหมดก็ถูกควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการเปรียบเทียบปรับแล้วให้แยกย้ายกันไป แต่กลับไม่ได้ทรัพย์สินคืน สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ MR.VINCENT CHEN ยังได้นำคลิปวีดีโอขณะที่ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มสาวประเภทสองมาแสดงเป็นหลักฐาน ซึ่งบันทึกภาพกำลังต่อสู้กันอย่างชุลมุน โดยกลุ่มสาวประเภทสองรุมตีและพยายามยื้อแย่งทรัพย์ สินแล้ววิ่งหนีจนมีการวิ่งไล่กัน แต่กลุ่มสาวประเภทสองได้มีการส่งต่อทรัพย์สินกันไปมา ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ และควบคุมตัวมายังสภ.เมืองพัทยาดังกล่าว

ดาราฮ่องกงโวยทะเลาะแก๊งสาวประเภทสองทรัพย์สินหายนับล้าน