posttoday

จับร้านอาหารเมืองสมุทรปราการลอบค้ากามเด็กชาย

22 กันยายน 2561

สมุทรปราการ-ตำรวจสำโรงเหนือ บุกรวบเจ้าของร้านอาหารลักลอบค้ากามเด็กเเบบชายรักชาย แจ้งข้อหาค้ามนุษย์

สมุทรปราการ-ตำรวจสำโรงเหนือ  บุกรวบเจ้าของร้านอาหารลักลอบค้ากามเด็กเเบบชายรักชาย แจ้งข้อหาค้ามนุษย์

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 22 กันยายน 2561 พ.ต.อ. จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ รอง ผกก. พ.ต.ต.นพรัตน์ บุญถนอม สว. พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล รอง ผบก.ฯรรท. ผกก. สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ พร้อมกำลัง ได้ร่วมกันเข้าทำการตรวจค้นภายในร้านอาหารไม่มีชื่อเลขที่ 1785 หมู่ 23 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ หลังสืบทราบมาว่าที่ร้านดังกล่าวมีการลักลอบค้าประเวณี จึงได้ร่วมกันวางแผนเข้าทำการล่อซื้อประเวณี

จากการเข้าตรวจสอบภายในร้านได้พบว่ายังมีลูกค้านั่งดื่มกันอยู่ประมาณ 10 คน และพบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้บริการลูกค้าภายในร้าน ซึ่งร้านดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการ และยังพบเด็กชายอายุ 14 ปี และ 15 ปี รวม 2 คน อยู่ในห้องนอนหลังร้าน กำลังให้บริการทางเพศกับลูกค้าและยังพบชายอายุ 17 ปี อีก 1 คน กำลังให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้านเช่นกัน ในลักษณะบริการทางเพศแบบชายรักชาย ภายในห้องยังพบกล่องถุงยางอนามัยวางอยู่ข้างที่และถุงยางอนามัยที่แกะห่อแล้วยังไม่ได้ใช้ตกอยู่หัวนอน 1 ชิ้น ภายในถังขยะยังพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วอยู่ในถังขยะอีกจำนวนหนึ่ง  โดยมีนาย ศิระสิทธิ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของร้านและเป็นผู้จัดเด็กให้กับลูกค้า และจากการตรวจสอบธนบัตรใบละ1 พันบาท ที่ได้มีการถ่ายเอกสารและลงบันทึกประจำวันเอาไว้ และสายลับใช้ในการล่อซื้อบริการทางเพศ ที่พบในตัวของนายนาย ศิระสิทธิ์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเลขและหมวดอักษรตรงกับที่ได้ลงบันทึกประวันเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายศิระสิทธิ์ เจ้าของร้านว่า ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็ก สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไปซึ่งบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งไม่ได้ทำงานในสถานบริการเข้าไปในสถานบริการ  และ ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสม ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับร้านอาหารเมืองสมุทรปราการลอบค้ากามเด็กชาย

จับร้านอาหารเมืองสมุทรปราการลอบค้ากามเด็กชาย