posttoday

แจ้ง5ข้อหาหนัก หนุ่มวินจยย.ลวงเด็กทำอนาจารในวัด ตรวจพบฉี่ม่วง-เมาเหล้า

20 กันยายน 2561

ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างลวงเด็กเข้าในวัดหวังทำอนาจาร ตรวจพบฉี่ม่วง-เมาสุรา แต่ยังไม่พบชื่อ-นามสกุลจริง คาดเป็นบุคคลตกสำรวจ

ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างลวงเด็กเข้าในวัดหวังทำอนาจาร ตรวจพบฉี่ม่วง-เมาสุรา แต่ยังไม่พบชื่อ-นามสกุลจริง คาดเป็นบุคคลตกสำรวจ

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายสวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง ล่อลวง เด็กหญิงอายุ 9 ปีเข้าไปภายในห้องน้ำ วัดอยู่ดีบำรุงธรรม หรือ วัดออเงิน ถนนเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ โดยขณะเกิดเหตุเด็กหญิงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ และมี พระสงฆ์ ภายในวัดได้ยินเสียงจึงเข้าช่วยเหลือไว้ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม สามารถติดตามจับกุมคนร้ายเป็น ชายอายุ 40 ปีได้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.สายไหม เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ย. พ.ต.ท.สุพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส.สน.สายไหม เปิดเผยว่า หลังจากการตรวจสอบผู้ต้องหาพบว่า ไม่มีบัตรประชาชน โดยผู้ต้องหาอ้างว่าชื่อ "ปัญญา" แต่เมื่อตรวจสอบทะเบียนประวัติแล้วพบว่าเป็นชื่อของเด็กชายคนหนึ่ง สุดท้ายผู้ต้องหาระบุว่า ชื่อ นายแอร์ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็ไม่พบฐานข้อมูลทาง ทะเบียนราษฎร์

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทราบเพียงว่า ผู้ต้องหา เป็นชาว จังหวัดสุพรรณบุรี และสันนิษฐานว่า ตอนเกิด มารดา อาจไม่ได้แจ้งเกิดจึงเป็นเหมือน บุคคลที่ตกสำรวจ ไม่มีชื่อในสาระบบข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ซึ่งจะมีบุคคลแบบนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ที่ไม่มีการแจ้งเกิดตั้งแต่เด็ก

จากการสอบปากคำ นายแอร์ ลักษณะเหมือนผู้มีอาการทางสมอง พูดจาวกไปวนมา เบื้องต้นให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้ทำอนาจารเด็กหญิง

ขณะที่ พนักงานสอบสวนยังไม่เชื่อคำให้การดังกล่าว เนื่องจากผลตรวจปัสสาวะ ผู้ต้องหา พบเป็นสีม่วง มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด สูงถึง 193 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และยังให้การบางอย่างไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา 5 ข้อหาคือ กระทำอนาจารเด็กฯ, พรากผู้เยาว์ฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยว, เมาแล้วขับ, และเสพยาเสพติด ก่อนเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังตัวชั่วคราวในวันที่ 21 ก.ย.นี้

ด้าน พระศักดา บานชื่น พระสงฆ์ วัดอยู่ดีบำรุงธรรม ซึ่งเป็นผู้ที่ช่วยเหลือเด็กหญิง กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ เห็นคนร้ายขี่จักรยานยนต์มีเด็กหญิงซ้อนท้ายเข้ามาภายในวัด ก็สังเกตการณ์อยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเด็กหน้าเศร้าๆ

จากนั้นคนร้ายได้เข้าไปภายในห้องน้ำก่อนที่จะเรียกให้เด็กตามเข้าไป ต่อมาเด็กร้องเสียงดังว่า อย่าทำหนู ช่วยด้วย ตนจึงเดินไปในวิหาร หยิบเหล็กมาแล้วมาเคาะประตูห้องน้ำบอกให้คนร้ายเปิดประตูเอาเด็กออกมา เคาะอยู่นานคนร้ายจึงยอมเปิดประตูปล่อยเด็กออกมา จากนั้นคนร้ายได้รีบขี่จักรยานยนต์หนีไป ขณะที่เด็กร้องไห้ไม่หยุด จึงให้พระอีกรูปโทรเรียกตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ภาพจาก สถานีโทรทัศน์ช่อง3