posttoday

สาวแจ้งดำเนินคดี "นิกกี้พริตตี้-อาจารย์เฟียร์" หลังสักปากที่ร้านแล้วติดเชื้อ

12 กันยายน 2561

ผู้เสียหายจากการสักปากแจ้งความเอาผิด "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน-อาจารย์เฟียร์" กระทำโดยประมาททำให้บาดเจ็บ

ผู้เสียหายจากการสักปากแจ้งความเอาผิด "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน-อาจารย์เฟียร์" กระทำโดยประมาททำให้บาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. น.ส.พลอยชวริณทร์ เมืองอินทร์ ผู้เสียหายจากการสักปากที่ร้าน อาจารย์เฟียร์สักคิ้ว แล้วเกิดอาการติดเชื้อได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ทัพพสาร ปานแสง รองสารวัตรสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ หรือ นิกกี้ พริตตี้ เงินล้าน และนายธรรมชาติ สุนทรนิธิพงศ์ หรือ อาจารย์เฟียร์ เจ้าของร้าน ในข้อหากระทำการโดยประมาทจนทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ

น.ส.พลอยชวริณทร์ เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวไม่ได้ให้ข้อมูลว่า หลังสักอาจมีผลข้างเคียงหรือมีโอกาสติดเชื้อได้ถึง 50% ซึ่งอาจทำให้ตนได้ทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กลับบอกเพียงว่า โหงวเฮ้งจะดี ชีวิตจะดีขึ้นเท่านั้น หลังการสักก็ได้มีการพูดคุยทาง ไลน์ กับ น.ส.ณัฐณิชา หรือ นิกกี้ มาโดยตลอด แต่เมื่อมีการนำเสนอข่าวที่ตนมีอาการบาดเจ็บจากการสักปาก ทางร้านก็ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

"ขอยืนยันว่า หลังสักปาก ไม่ได้รับประทานอาหารแสลง และดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดีมาตลอด ขณะนี้มีอาการดีขึ้นกว่าเดิมมาก แต่ยังไม่หายดี ซึ่งต้องใช้เวลา ส่วนพี่สาวที่สักปากมาเหมือนกัน มีรอยแผลเป็นนูนขึ้น ส่งผลต่อการทำงานร้านเสริมสวยที่ต้องใช้หน้าตา เราไม่อยากเป็นข่าว แต่ต้องการขอความเป็นธรรม"น.ส.พลอยชวริณทร์กล่าว

ด้านนายวรพล เจริญพรรณ์ ทนายความ ของน.ส.พลอยชวริณทร์ กล่าวว่า ลูกความมีความประสงค์ให้ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายจนถึงที่สุด ขณะนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ร้านอาจารย์เฟียร์ ว่า จะมีการดูแลเยียวยากับผู้เสียหายอย่างไร

สำหรับการฟ้องร้อง ทางแพ่ง ในเรื่องค่าเสียหาย ยังบอกไม่ได้ เนื่องจากการรักษายังไม่สิ้นสุด หากลูกความ ยังต้องรักษาตัวเกิน 21 วัน ก็จะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ให้ข้อหากระทำการโดยประมาทจนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพิ่มเติม เบื้องต้น รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปสำนวนคดีและรอผลการตรวจสอบจาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ประกอบการสอบสวนอีก ประมาณ 30 วัน หลังจากที่ไปร้องเรียน เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งจะดำเนินการทางกฎหมายทั้งทางแพ่ง และอาญา ต่อไป

ด้าน ร.ต.ท.ทัพพาสาร ปานแสง รองสารวัตรสอบสวน สน.พหลโยธิน กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้เพื่อทำการสอบปากคำ ผู้เสียหาย โดยจะต้องรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์มาประกอบสำนวนคดีเพื่อออกหมายเรียก ผู้ถูกกล่าวหา อีกครั้ง

ภาพจาก www.fm91bkk.com