posttoday

2แดนเซอร์สาวซิ่งชนต้นไม้ตายคาที่

22 ตุลาคม 2553

2 แดนซ์เซอร์ชะตาขาดขับรถพุ่งชนอัดกับต้นไม้ตายคาที่ ตะลึงพบยาบ้า-ยาไอซ์ซุกอยู่ในกางเกงในกว่า 2 พันเม็ด ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรีไปตรวจสอบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ ทะเบียน ธก 2327 กทม. สภาพด้านซ้ายอัดติดกับต้นไม้จนกลายเป็นรูปตัวยู ในรถพบ นางทิพวรรณ  บุญมานะกิจ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา และห่างจากตัวรถระมาณ 50 เมตร พบร่างของผู้เสียชีวิต 2 คน คือ น.ส.วรวรรณ  ศรีบุญเกิด อายุ 29 ปี ชาว และ น.ส.อลิศษา  นิลยาน อายุ 26 ปี ในระหว่างการตรวจสอบร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ปรากฏว่า เจ้าหน้าพบว่าในกางเกงในของ น.ส.อลิศษา มีห่อที่พันด้วยเทปกาวสีน้ำตาลและสีดำซุกซ่อนอยู่ 5 ห่อ เมื่อรแกะออกพบยาบ้า 2,600 เม็ด และยาไอซ์ 46 ถุง น้ำหนักรวม 46 กรัม  จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าทั้งหมดเคยเป็นแดนซ์เซอร์ของวงดนตรีในพื้นที่อำเภอบ่อพลอย ก่อนจะออกมารับงานอิสระแสดงตามวงดนตรีต่าง ๆ  ในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานการเกิดอุบัติเหตุคือ ถูกรถวิ่งตัดหน้าแล้วหักหลบหรืออาจจะเกิดจากการถูกขับรถตามไล่ล่าจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว  ทั้งนี้ พล.ต.ต.เรวัช  กลิ่นเกษร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวั

2 แดนซ์เซอร์ชะตาขาดขับรถพุ่งชนอัดกับต้นไม้ตายคาที่ ตะลึงพบยาบ้า-ยาไอซ์ซุกอยู่ในกางเกงในกว่า 2 พันเม็ด
 
ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรีไปตรวจสอบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ ทะเบียน ธก 2327 กทม. สภาพด้านซ้ายอัดติดกับต้นไม้จนกลายเป็นรูปตัวยู ในรถพบ นางทิพวรรณ  บุญมานะกิจ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา และห่างจากตัวรถระมาณ 50 เมตร พบร่างของผู้เสียชีวิต 2 คน คือ น.ส.วรวรรณ  ศรีบุญเกิด อายุ 29 ปี ชาว และ น.ส.อลิศษา  นิลยาน อายุ 26 ปี ในระหว่างการตรวจสอบร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ปรากฏว่า เจ้าหน้าพบว่าในกางเกงในของ น.ส.อลิศษา มีห่อที่พันด้วยเทปกาวสีน้ำตาลและสีดำซุกซ่อนอยู่ 5 ห่อ เมื่อรแกะออกพบยาบ้า 2,600 เม็ด และยาไอซ์ 46 ถุง น้ำหนักรวม 46 กรัม
 
จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าทั้งหมดเคยเป็นแดนซ์เซอร์ของวงดนตรีในพื้นที่อำเภอบ่อพลอย ก่อนจะออกมารับงานอิสระแสดงตามวงดนตรีต่าง ๆ  ในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานการเกิดอุบัติเหตุคือ ถูกรถวิ่งตัดหน้าแล้วหักหลบหรืออาจจะเกิดจากการถูกขับรถตามไล่ล่าจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
 
ทั้งนี้ พล.ต.ต.เรวัช  กลิ่นเกษร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีได้สั่งการให้อายัดตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไว้สอบสวนเพื่อขยายผล เพื่อหาขบวนการค้ายาบ้าต่อไป